Jaguar F-PACE giờ đây trở nên đáng mơ ước hơn bao giờ hết, với việc bổ sung phiên bản R-Dynamic Black – Phiên bản màu đen độc quyền mới cùng với các công nghệ hỗ trợ người lái, kết nối và sức khỏe nâng cao trên phạm vi.

F-PACE R-Dynamic Black được thừa hưởng từ thiết kế đặc biệt và thông số kỹ thuật nâng cao, bao gồm Gói trang bị màu đen hiện có ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, Cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối. Bổ sung thêm vào bộ sưu tập này còn có bộ mâm 20” với lớp sơn đen bóng.

Mẫu xe mới nâng cao khả năng thiết kế điêu khắc, quyết đoán hơn với các chi tiết phủ Đen bóng độc đáo kết hợp thông số kỹ thuật sang trọng.

Gói màu đen với ốp gương chiếu hậu đen bóng, mâm xe 20” màu đen bóng, cửa sổ trời toàn cảnh, kính cửa sổ màu tối và đường viền cửa sổ màu đen bóng đã tạo nên sự khác biệt của phiên bản R-Dynamic Black mới.

Động cơ xăng Ingenium bốn xi-lanh và sáu MHEV  hiệu quả, tinh tế, cùng với hệ truyền động PHEV xăng với khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện lên đến 53 km.

Tính năng Air Purge mới giúp trong lành không khí trong khoang lái trước khi hành trình của bạn bắt đầu. Cảm biến CO2 trong khoang lái theo dõi và điều chỉnh mức độ carbon dioxide trong nội thất xe để tăng cường sự thoải mái.

Sớm được trang bị thông qua các bản cập nhật Software-Over-The-Air (SOTA), Apple CarPlay® không dây sẽ cung cấp thêm sự tiện lợi. Tính năng Android Auto ™ không dây sẽ cùng lúc khả dụng. Kiểm soát hành trình thích ứng với Hỗ trợ lái mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời hơn nữa cho người lái.

Phiên bản ‘Flagship’ 550PS Jaguar F-PACE SVR giờ đây đáng mong đợi hơn bao giờ hết với Gói màu đen lần đầu tiên được trang bị.

Hiện có sẵn các phiên bản F-PACE R-Dynamic Black có giá từ 46.765 bảng ở Anh và phiên bản F-PACE tiêu chuẩn có giá từ 40.675 bảng. Và phiên bản F-PACE SVR có giá từ 78.165 bảng Anh. Các phiên bản đều đang có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ tại jaguar.com