Mẫu xe Jaguar F-Pace mới – Chiếc xe SUV thể thao sang trọng đã chính thức ra mắt bởi Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu, phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar Việt Nam. Hứa hẹn sẽ đáp ứng được cả tính thực dụng và hiệu suất thể thao.

Hình dáng được nhấn mạnh bởi các đường gân trên mui xe tạo nên sự năng động của Jaguar F-Pace. Lưới tản nhiệt lớn bao gồm các mặt cắt hình kim cương, các lỗ thông gió bên hông xe mang biểu tượng báo chồm đặc trưng. Cản trước rộng hơn với các khe hút gió, lưới tối màu giúp F-Pace mới trực quan và năng động hơn. Nắp capo mới cũng góp phần tăng vẻ ngoài nổi bật khi giảm số lượng cửa gió ở phía trước xe.

Bốn bóng đèn Led siêu mỏng với đồ họa chữ “J” kép của F-Pace trên đèn định vị ban ngày, công nghệ Pixel LED thông minh, khả năng chiếu sáng cao và rõ hơn.

Hệ thống đèn trước có thể tự động điều chỉnh chùm ánh sáng pha để tránh chiếu vào các biển báo hoặc các phương tiện khác ở phía trước.

Công nghệ sử dụng camera trước để đèn LED có thể chuyển đổi giữa chế độ chiếu gần hoặc xa, giảm nguy cơ lóa mắt người lái phương tiện đối diện. Ngoài ra còn có đèn báo rẽ hiệu ứng dạng tia chạy cũng có sẳn trên các mẫu xe.

Cửa sau kết hợp với đèn hậu LED đặc trưng sắc nét, thiết kế mới lần đầu tiên có mặt trên mẫu I-Pace, đồ họa mỏng mô phỏng góc cua trên đường đua và thấu kính 3D nằm ngang.

Phần hông ở đuôi xe được thiết kế rộng và trực quan hơn. Các ống xả và các tấm ốp cản sau mới cải thiện khả năng khí động học, nâng cao tính thể thao của xe.

Nội thất sang trọng, trang bị công nghệ kết nối mới. Bảng điều khiển trung tâm đầy tính thể thao, cấu hình mạnh và nhanh hơn, kết hợp tùy chọn bộ sạc không dây và hộc chứa đồ lớn hơn.

Tất cả ghế ngồi đều bọc da và có đệm rộng hơn, tùy chọn mát-xa, chức năng sưởi ấm và làm mát. Màn hình cảm ứng HD 11,4 inch gắn ở trung tâm.

Cần số mới, ốp cửa mới, có tay nắm 360 độ, dễ dàng đóng mở và tăng không gian chưa đồ. Bên trong xe có chỗ thoải mái cho 5 người lớn.

Khoang hành lý có tổng thể tích lên đến 1,842 lít,  không gian cho hai hoặc ba ghế trẻ em ISOFIX có ở hàng ghế sau.

F-Pace đi kèm với công nghệ an toàn tiêu chuẩn gồm phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát tình trạng người lái. Camera toàn cảnh 3D hỗ trợ đỗ xe dễ dàng, cũng có thể tùy chọn gói hỗ trợ điểm mù và hỗ trợ phát hiện chỗ đỗ xe còn  trống, đề nghị đỗ xe thay người lái.

Động cơ mới và các tùy chọn

  • Động cơ xăng, 250PS 2.0 lít tăng áp, bốn xi lanh, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn bốn bánh toàn thời gian.
  • Động cơ xăng, 400PS MHEV 3.0 lít, sáu xi-lanh tăng áp và siêu nạp điện, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối mẫu Jaguar F-Pace mới bao gồm các phiên bản tùy chọn động cơ xăng Ingenium 2.0 lít với công suất 250PS hoặc

3.0 lít với công suất 400PS, bốn xi-lanh đi kèm với giá bán tiêu chuẩn như sau:

  • F-PACE 2.0L: 3,489 tỷ đồng
  • F-PACE 2.0L SE: 3,859. tỷ đồng
  • F-PACE 2.0L R-Dynamic SE: 3,999. tỷ đồng
  • F-PACE 3.0L SE: 4,919 tỷ đồng

Ngoài ra, tùy chọn trên các mẫu xe là gói chi tiết ngoại thất màu đen, ngoài các phiên bản như trên, khách hàng có thể đặt mua các phiên bản khác theo sở thích cá nhân. Tại Jaguar Việt Nam, giá bán bao gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn, gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm. Hiện Jaguar F-Pace mới đã có mặt và được trưng bày tại các đại lý chính hãng Phú Thái Mobility trên toàn quốc.