Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar tại Việt Nam chính thức ra mắt Jaguar XF mới – Mẫu xe sedan thể thao nổi bật dành cho doanh nhân với thiết kế mới ấn tượng, khả năng vận hành vượt trội tích hợp công nghệ hiện đại.

Ông Edwin Antony Meijerman – Tổng Giám Đốc của Jaguar Việt Nam tự hào giới thiệu: “Đẹp, sang trọng và có tính kết nối cao – Jaguar XF là một chiếc sedan hạng sang nổi bật nhất phân khúc với ngôn ngữ thiết kế mới tinh tế, khả năng vận hành vượt trội tích hợp cùng những công nghệ hiện đại nhất. Jaguar XF mới sở hữu thay đổi ngoạn mục cả về ngoại thất lẫn nội thất và công nghệ, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời.”

Tỷ lệ ấn tượng, đường nét năng động và ngôn ngữ thiết kế quyết đoán là giá trị thiết kế thực sự của Jaguar. Những thay đổi ngoại thất của XF nâng cao kiểu dáng thể thao và các chi tiết ngoại thất của xe. Bộ cản mới được tối ưu hóa về mặt khí động học. Cản trước được thiết kế mới với các khe hút gió lớn và thấp hơn để tăng chiều rộng thị giác.

Chiều rộng trực quan này được tăng cường nhờ lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn trước. Cụm đèn trước LED siêu mỏng mới với đèn ban ngày biểu trưng chữ ‘J’ kép là trang bị có sẵn, với tùy chọn công nghệ đèn LED Pixel. Đèn hậu LED bo quanh các góc của xe.

Trong khi nội thất hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm hiện đại, được chế tác tinh xảo. Trái tim của nội thất mới là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vát cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch trong lớp vỏ hợp kim ma-giê, điều khiển hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới.

Cần chọn số thiết kế mới – một trong rất nhiều chi tiết đẹp mắt – có phần trên được hoàn thiện bằng đường chỉ khâu lấy cảm hứng từ ‘bóng cricket’. Hệ thống âm thanh trên xe là loại Meridian™ với chân lượng âm thanh sống động. Khoang hành lý của Jaguar XF mới ở mức 459 lít.

Bên cạnh đó, sức mạnh bên trong của Jaguar XF mới mang lại hiệu quả tốt hơn với động cơ xăng Ingenium bốn xi-lanh. XF mới có sẵn với hộp số tự động tám cấp, dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh và các tùy chọn động cơ gồm:

  • Động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 250PS, hộp số 8 cấp tự động (8AT), hệ dẫn động cầu sau (RWD)    
  • Động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 300PS, hộp số 8 cấp tự động (8AT), hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian (AWD)

Các công nghệ mới nhất giúp khách hàng luôn an toàn, có thể kể đến như:

  • Điều khiển hành trình
  • Phanh khẩn cấp
  • Giám sát tình trạng người lái
  • Hỗ trợ giữ làn đường cũng như Camera toàn cảnh 3D
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau.
  • Mẫu xe được xếp hạng an toàn Euro NCAP 5 sao

Ngoài ra, nhà sản xuất còn mang đến các gói an toàn khác như: Gói hỗ trợ điểm mù, Gói hỗ trợ người lái, Hỗ trợ người lái quan sát nhờ công nghệ thông minh.

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối mẫu Jaguar XF mới với hai phiên bản R-Dynamic S và R-Dynamic SE,trang bị động cơ xăng 2.0L, tùy chọn công suất 250PS hoặc 300PS. Ngoài ra, tùy chọn trên tất cả các phiên bản là gói ngoại thất màu đen.

Giá tiêu chuẩn cho Jaguar XF mới lần lượt là:

  • XF 2.0 R-Dynamic SE (250PS) có giá 3,119 tỷ đồng
  • XF 2.0 R-Dynamic SE (300 PS) có giá 3,499 tỷ đồng

Ngoài các phiên bản với cấu hình có sẵn như trên, khách hàng cũng có thể đặt mua các phiên bản cá nhân hóa theo sở thích cá nhân. Tại Jaguar Việt Nam, giá bán bao gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn (hoặc 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm. Hiện Jaguar XF mới đã có mặt và được trưng bày tại các đại lý chính hãng Phú Thái Mobility trên toàn quốc.