Tại buổi giới thiệu Audi A5 Sportback mới đây, Thủy Tiên bất ngờ “hôn yêu” Công Vinh trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng và giới truyền thông. Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz này cũng chính là 2 đại sứ thương hiệu của Audi A5 Sportback hoàn toàn mới.

Tại sự kiện này, ngoài Audi A5 Sportback thì 2 cái tên Công Vinh – Thủy Tiên cũng nhận được sự chú  ý đặc biệt của người hâm mộ. Bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ là đại sứ thương hiệu, cựu tiền đạo của đội tuyển quốc gia và vợ cũng không quên dành cho nhau những cử chỉ thân mật trong suốt sự kiện.

Thủy Tiên "hôn yêu" Công Vinh cạnh xe Audi

Thủy Tiên “hôn yêu” Công Vinh cạnh xe Audi
Audi đã rất tinh tế khi chọn 2 đại sự thương hiệu cho A5 Sportback mới là một cặp vợ chồng không chỉ nổi tiếng trong chuyên môn mà còn rất hoàn hảo trong việc nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình. 

Với kiểu dáng thiết kế của một chiếc coupe 5 cửa và có nhiều biến đổi thú vị ở ngoại thất, Audi A5 Sportback đã khoác lên mình một vẻ lịch lãm, đầy cảm cảm xúc. Hướng đến tối ưu hóa một chiếc xe phù hợp cho mục đích sử dụng của gia đình, Audi A5 Sportback sở hữu không gian nội thất thoải mái và đa tính năng cùng nhiều công nghệ cao, phù hợp với nhiều mục đích của người lái.

Hình ảnh của siêu phẩm Audi A5 Sportback

Hình ảnh của siêu phẩm Audi A5 Sportback

Công Vinh - Thủy Tiên và đại diện của Audi

Công Vinh – Thủy Tiên và đại diện của AudiMinh Thuận (Theo TTGX – HTV)