MV Agusta vừa mới công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu Brutale 800 America đúng ngày quốc khánh nước Mỹ

Đây cũng là một sản phẩm thể hiện tình hữu nghị và mối quan hệ với thị trường Hoa Kỳ từ những ngăm 1970 cho tới nay.

Siêu phẩm được ra mắt vùa đúng dịp ngày độc lập của nước Mỹ

Siêu phẩm được ra mắt vùa đúng dịp ngày độc lập của nước Mỹ
Chiếc xe này dựa trên nền tảng chiếc Brutale 800 Euro 4 mới nhất, Brutale 800 America được sơn màu sắc rực rỡ lấy ý tưởng từ lá cờ của Hoa Kỳ. Tông chủ đạo với ba màu xanh-đỏ-trắng nổi bật trên thân xe. Tại buổi lễ ra mắt, chiếc Brutale 800 America được đặt cạnh người anh em 750 S 1973 để gợi nhớ về những vinh quang mà MV Agusta đã đạt được khi đặt chân lên đất Mỹ.

Bên cạnh đàn anh 750 S 1973

Bên cạnh đàn anh 750 S 1973
Một số chi tiết trên xe được sơn màu đen bóng mang lại sự tương phản với màu sắc rực rỡ trên xe. Các tính năng khác khiến chiếc xe này trở nên đặc biệt như: mặt sau và mặt nạ bô tản nhiệt đều có dòng chữ America Special Edition.Ghê ngồi được phối màu xanh đỏ.

Dòng chữ " America Special Edition " thể hiện sự đặc biệt cho mẫu xe này

Dòng chữ ” America Special Edition ” thể hiện sự đặc biệt cho mẫu xe này
Mẫu xe MV Agusta Brutale 800 America sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 50 chiếc, tượng trưng cho 50 bang của Hoa Kỳ. Sự độc quyền của mẫu xe này còn được thể hiện bằng số thứ tự sản xuất được khắc laser trên chảng ba. Ngoài ra còn có một giấy chứng nhận đặc biệt ghi đầy đủ thông số của từng xe.

Chỉ có 50 chiếc được sản xuất và đánh số thứ tự theo 50 bang của Hoa Kỳ

Chỉ có 50 chiếc được sản xuất và đánh số thứ tự theo 50 bang của Hoa Kỳ
MV Agusta sẽ giới thiệu Brutale 800 America tại Laguna Seca, California, sau lễ kỷ niệm ngày Độc Lập 4/7 của nước Mỹ, sau đó nó sẽ được đem tới nơi diễn ra vòng đua thứ 8 của giải World Superbike Championship 2017 diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 7 năm nay

Chiếc xe sẽ được giới thiệu tại vòng 8 của World Superbike Championship

Chiếc xe sẽ được giới thiệu tại vòng 8 của World Superbike Championship
MV Agusta lần đầu tiên giới thiệu Brutale 800 America tại Laguna Seca, California, sau lễ kỷ niệm ngày Độc lập ngày 4 tháng 7, cho vòng 8 của Superbike Superbike thế giới, 7-9 tháng 7 năm 2017. Sau đó nó sẽ được bán ra với giá từ 14.998 USD (tương đương hơn 340 triệu đồng) với gói bảo hành hai năm và hai năm hỗ trợ trên đường.
Hoàng Thanh (Theo TTGX – HTV)