Nhà độ đến từ thành phố California, Misha Designs vừa giới thiệu gói kit độ mới đặc biệt dành riêng cho mẫu Ferrari 458 Italia.

Đây không phải là gói độ đầu tiên được thiết kế cho Ferrari 458 Italia của Misha Designs, bởi trước đó hãng độ Mỹ đã từng giới thiệu phiên bản giới hạn với gói độ widebody tại Triển lãm xe độ SEMA ở California hồi cuối năm 2015.

Misha Design Ferrari 458 Italia (4)

Misha Design Ferrari 458 Italia (4)Gói kit “tiêu chuẩn” này được hãng độ Mỹ thiết kế vừa khít cho mẫu 458 Italia mà không cần phải sửa đổi bất kỳ chi tiết nào trên mẫu xe nguyên bản. Gói bodykit của Misha bao gồm một mui xe, cản trước, chắn bùn, hốc gió bên hông, cản sau và bộ khuếch tán sau mới. Tất cả các bộ phận trong gói kit đều được chế tạo với chất liệu sợi carbon với kích thước chuẩn và có thể được lắp đặt thay thế các bộ phận “chính hãng” ngay lập tức. Ngoài ra gói bodykit 458 của Misha Designs cũng rất “ăn khớp” với cả bộ la-zăng chính hãng Ferrari cũng như các bộ la-zăng độ của thương hiệu khác.

“Người đẹp” làm mẫu trong bộ ảnh dưới đây là một chiếc Ferrari 458 Italia phiên bản thông số châu Âu. Ngoài các chi tiết nâng cấp bởi Misha, chiếc xe còn sở hữu lớp áo mới màu đen satin huyền bí Avery Satin Pearl Nero, được bọc bởi hãng ImpressiveWrap. Bộ la-zăng Directional SV62 kích thước 21 inch màu đỏ bóng bẩy hợp với những đường viền cùng tông càng làm cho mẫu ngựa chồm quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hiện mẫu siêu xe quyến rũ Ferrari 458 Italia màu đen satin này đang được rao bán bởi EuroCar OC với giá 249,999 USD.Tân Trúc (Theo: TTGX)