Vẫn giữ được sự hấp dẫn của một chiếc cruiser nhưng lại mang một hình hài độc đáo và cực kỳ nam tính.

Giám đốc sản xuất của Ducati – ông Stefano Tarabusi đã có một cuộc trò chuyện với nhà vô địch 2 lần liên tiếp của cuộc thi Bike Building World Championship – ông Fred Krugger. Và không lâu sau khi cuộc trò chuyện đó kết thúc, chiếc Cruiser XDiavel đã được chuyển tới xưởng của Krugger trong thị trấn Basse-Bodeux của Bỉ cho một dự án thay đổi hình ảnh của mình, điều kiện duy nhất mà Tarabusi đặt ra cho Krugger là đừng để mất đi sự hấp dẫn của mẫu xe này.

Fred Krugger -  Thầy phù thủy của những chiếc xe độ

Fred Krugger – Thầy phù thủy của những chiếc xe độ
Sau khi nghiên cứu, Krugger đã chính thức trình làng sản phẩm không đụng hàng của mình. Chiếc xe được đặt tên là Thiverval dựa theo tên của một cuộc đua nhỏ ở ngoại ô Paris sẽ được khởi động từ ngày 1/7 tại lễ hội Life Style trong khuôn khổ chương trình Biker’s Classic đang diễn ra tại đây.

Bạn có còn nhận ra đây là Ducati XDiavel?

Bạn có còn nhận ra đây là Ducati XDiavel?
Sự kiện Biker’s Classic được tổ chức tại Spa-Francorchamps, Bỉ đã thu hút được hàng ngàn người tới tham dự các cuộc đua xe, triển lãm những mẫu xe độc đáo. Điều đặc biệt là những mẫu xe tới tham dự đều mang một nét hoài cổ, cho dù là xe hiện đại thì nó vẫn phải được độ theo một phong cách của thời đại trước.

Khí chất đàn ông mạnh mẽ toát ra từ mẫu XDiavel Thiverval

Khí chất đàn ông mạnh mẽ toát ra từ mẫu XDiavel Thiverval
XDiavel lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2016 như là một mẫu cruiser đầy sức mạnh của Ducati, kết hợp với hiệu suất và sự thoải mái, với một thiết kế đã từng đạt nhiều giải thưởng danh giá tại châu Âu và châu Mỹ. XDiavel thể hiện được sự kết hợp giữa 2 thế giới đối lập, mang lại cùng lúc sức mạnh và sự thoải mái.

Hoàng Thanh (Theo TTGX – HTV)