McLaren Automotive vừa ra mắt mẫu xe GTS mới như một sự thay thế cho “người tiền nhiệm” GT. McLaren GTS có trọng lượng siêu nhẹ và mang thiết kế sẽ làm hài lòng những chủ nhân truy cầu sự năng động vượt trội, cảm giác phấn khích cũng như thoải mái khi điều khiển một chiếc McLaren. Không gian nội thất xe mang đến sự tinh tế, cũng như khoang hành lý rộng rãi phù hợp cho mục đích vận hành hàng ngày cũng như những chuyến hành trình dài.

Mẫu xe GTS mới của McLaren được ra mắt để thay thế cho mẫu GT hiện hành. GTS có khả năng vận hành ấn tượng của một chiếc siêu xe, đồng thời là tính thoải mái cho việc sử dụng hàng ngày. Xe còn được trang bị Hệ thống nâng gầm có thời gian ngắn hơn một nửa so với mẫu GT tiền nhiệm.

Độ cứng vững của GTS được củng cố bởi hệ khung gầm nguyên khối từ carbon độc quyền siêu nhẹ. Bên cạnh đó, phần mái làm từ sợi carbon tái chế và cấu trúc sau xe cũng từ sợi carbon giúp xe có trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp. Sự kết hợp giữa sức mạnh tăng thêm cùng với trọng lượng chỉ 1,520kg, đảm bảo tỷ lệ công suất/trọng lượng dẫn đầu trong phân khúc với 418 mã lực/tấn.

Cụ thể hơn về phần động cơ, McLaren trang bị cỗ máy V8 tăng áp kép 4.0 lít cho ra công suất 635 mã lực, tăng tốc từ 0 -100 km/h trong 3,2 giây.

Sự kết hợp của hệ thống treo thích ứng thông minh, phanh tiêu chuẩn gốm carbon, hệ thống đánh lái chính xác với cảm giác và phản hồi ấn tượng, mang đến cho người lái niềm vui vận hành thuần túy.

Nói về ngoại hình xe, McLaren GTS có thiết kế ngoại thất được thay đổi để mang đến ngoại hình chắc chắn, bao gồm các chi tiết ngoại hình mới được phủ lớp sơn đen bóng. Ngoài ra, những tùy chọn cá nhân hóa sẽ bao gồm màu sơn ‘Lava Grey’ và những lựa chọn màu sắc mới, độc đáo, đi cùng bánh xe làm từ hợp kim rèn trọng lượng nhẹ.

Bên trong khoang lái, lựa chọn chất liệu nội thất cũng có những cập nhật mới, bao gồm ghế chất liệu da Softgrain Aniline cùng với hoa văn đường ống đôi và chi tiết chỉ khâu màu tương phản.

Với khoang hành lý lên đến 570 lít, McLaren GTS là một trong những mẫu siêu xe thương mại mang tính thực dụng nhất hiện nay.