Range Rover SV Mới mang phong cách đặc biệt, đưa khả năng cá nhân hóa lên một tầm cao mới và là mẫu xe Land Rover đầu tiên sử dụng biểu tượng SV bằng gốm.

Chủ đề thiết kế SV Serenity mới tôn lên tính xa hoa trên Range Rover Mới, với các điểm nhấn ngoại thất màu đồng Corinthian và tùy chọn Cửa sổ trời cùng màu.

Các bề mặt ngoại thất được mạ anthracite kết hợp cùng màu đen Graphite Atlas tạo nên sự thu hút và huyền bí cho chủ đề thiết kế SV Intrepid mới.

Thiết kế trục cơ sở dài với tùy chọn bốn hoặc năm ghế, kết hợp với các gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid mới để mang đến sự lựa chọn nâng cao cho khách hàng.

Với cấu hình tùy chọn bốn ghế SV Signature Suite mang lại sự tiện nghi và thoải mái, bao gồm một Bàn Làm Việc Cao Cấp có thể điều khiển tự động.

Xe có các các nút điều khiển và tấm ốp bằng gốm rất dễ chịu khi tiếp xúc, kết hợp cùng với các họa tiết khảm và da near- aniline.

Lựa chọn chất liệu cao cấp không phải da, vật liệu này mang màu Light Cloud và vải siêu mịn màu xám Cinder Ultrafabrics thân thiện môi trường, làm tôn lên sự sang trọng cho chủ đề thiết kế SV Intrepid.

Tại Việt Nam, Land Rover phân phối 02 phiên bản SV bao gồm, thông tin chi tiết như sau:

  • Range Rover SV LWB P400, động cơ xăng tăng áp MHEV Ingenium, dung tích 3.0 lít, công suất cực đại 400PS, mô-men xoắn cực đại 550Nm, dẫn động bốn bánh AWD, với giá bán tiêu chuẩn: 16 tỷ 869 triệu đồng.
  • Range Rover SV LWB P615, động cơ xăng tăng áp MHEV 8, dung tích 4,4 lít, công suất cực đại 615PS, mô-men xoắn cực đại 750Nm, dẫn động bốn bánh AWD, với giá bán tiêu chuẩn: 25 tỷ 509 triệu đồng.