Hôm nay, Audi Việt Nam đã khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở Audi Charging Lounge mới nhất trưng bày ba mẫu e-tron quattro chạy hoàn toàn bằng điện – SUV, GT và RS GT – tại chi nhánh trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Audi Charging Lounge mới được trang bị khu sạc nhanh DC trong nhà với trạm sạc ABB 180 kW, có thể sạc đồng thời 2 xe Audi và sẵn sàng mở rộng trong tương lai để trang bị thêm nhiều trạm sạc cao áp nữa.

Việc các trạm sạc nhanh DC ABB Terra 184 công suất 180 kW được lắp đặt tại Audi Charging Lounge mới ngay tại Quận 1 sẽ khiến khách hàng hài lòng với khả năng sạc nhanh trong vòng 20-30 phút, và cực tiện lợi khi hai ô tô có thể sạc đồng thời.

Đó là cách mà Audi cung cấp dịch vụ hiệu quả hơn cho các sản phẩm xe điện và đồng thời giúp cho việc sở hữu xe điện trở nên dễ dàng hơn. Audi Charging Lounge mới tại thành phố Hồ Chí Minh kết hợp trạm sạc tiện lợi, đồng thời trưng bày tất cả các mẫu xe điện để khách thuận tiện khám phá, cùng khu vực nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế Audi Charging Lounge mới nhấn mạnh sự ấm cúng thoải mái, nhưng mang nét tân tiến trên diện tích hơn 550 m2 ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả nội thất, vật liệu, ánh sáng, vật liệu da, màu sắc, và thậm chí cả cây trồng đều góp phần tạo nên cảm giác thoải mái tổng thể.

“Chúng tôi đã thiết kế lại toàn bộ không gian vốn là xưởng dịch vụ của Audi trước đây để biến nó thành một phòng chờ rộng rãi, thoải mái và trang nhã độc đáo dành cho khách hàng. Kết hợp với các tấm bê tông để cách tân những đường sáng ngang dọc cùng điểm nhấn thiết kế cầu thang trang nhã thực sự mở rộng ấn tượng về không gian – mang đến cảm giác không gian trưng bày nghệ thuật cổ điển và sang trọng – nơi bạn có thể tận hưởng thời gian cho chính mình“, bà Mariella Genet – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo của Lifestyle Connected – công ty thiết kế Audi Charging Lounge khẳng định.

Chi nhánh Audi Hồ Chí Minh và trụ sở Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Quận 1 nay đã được cải tạo nâng cấp toàn bộ. Mạng lưới sạc nhanh thuận tiện chính là yếu tố then chốt của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp tại miền Nam và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam. Trong khi Audi Hà Nội ở miền Bắc và Audi Đà Nẵng ở miền Trung đã được lên kế hoạch tiếp theo vào năm 2023 thì Audi Phú Mỹ Hưng sẽ là điểm trạm sạc tiếp theo sẽ được sớm hoạt động tại phía Nam.

“Phòng chờ sạc cao cấp mới của Audi cung cấp dịch vụ sang trọng tiện ích hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Và chúng tôi rất vui mừng với sự ra mắt của Audi RS e-tron GT sẽ góp phần vào việc làm sạch không khí ngay tại trung tâm thành phố”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức tại Audi Việt Nam nhận định.

Audi RS e-tron GT cũng được hưởng lợi từ chương trình ưu đãi cho xe điện Audi tới hết 31/12/2023. Audi Việt Nam tặng miễn phí bộ sạc ABB 11 kW (AC) cho tất cả các khách hàng mua và thanh toán toàn bộ giá trị xe Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT hoặc Audi RS e-tron GT nhằm tăng thêm tiện ích cho việc sạc điện tại nhà. Bộ sạc này được tặng thêm cùng với thiết bị sạc di động Audi đã trang bị sẵn trong mỗi xe điện Audi.

Tất cả các mẫu xe Audi e-tron đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km, bộ pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000 km.