Trong 2 ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 tại đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức ngày hội Honda Thanks Day như một lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Honda trong suốt những năm qua.

Khu vực triển lãm

Điểm nhấn trong khu vực trưng bày có sự góp mặt của Honda Civic Type R hoàn toàn mới, Honda City, HR-V, Civic, CR-V và Accord.

Ngoài ra, một sản phẩm xe máy mới, mang xu hướng thể thao, mạnh mẽ sẽ chính thức phân phối ra thị trường trong nước. Toàn bộ xe máy, phân khối lớn cũng được trưng bày tại khu vực triển lãm.

Trải nghiệm lái thử                            

Đến với sự kiện lần này, khách hàng sẽ được khám phá khả năng vận hành của các sản phẩm ô tô, xe máy, xe thể thao phân khối lớn. Đặc biệt, khán giả cũng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác lái một sản phẩm xe tay ga hoàn toàn mới của HVN.

Hoạt động đua xe và biểu diễn chuyên nghiệp trên đường chạy F1

  • Màn diễu hành xe độc đáo

Mở màn cho sự kiện “Honda Thanks Day trong ngày 31/ 12/ 2022 là cuộc đổ bộ của dàn xe phân khối lớn, xe máy phổ thông và ô tô của HVN trên đường đua F1.

  • Chặng cuối giải đua mô tô Việt Nam (VMRC) 2022

Trong buổi chiều ngày 31/12/2022 sẽ diễn ra Chặng cuối giải đua xe mô tô Việt Nam 2022 để tìm ra những tay đua xuất sắc nhất của từng hệ đua tại đường đua F1 Mỹ Đình. Chặng 4 tiếp tục là cuộc tranh tài của các tay đua tại 5 hạng mục thi đấu: Vietnam Talent Cup, Blade 110, Winner X 150, CBR150R, UB150.

Ngoài giải đua xe VMRC, HVN tổ chức những hoạt động khác nhằm nâng cao trải nghiệm và truyền cảm hứng cho khán giả về bộ môn đua xe thể thao chuyên nghiệp như:

  • Trường đua mini cho tay đua nhí “Kid training”
  • Hoạt động “Gymkhana”
  • Biểu diễn xe chuyên nghiệp

Trong ngày 01/01/2023, khán giả sẽ được chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn đến từ tay đua Cao Việt Nam và vận động viên đua xe thể thao Nguyễn Quang Tạo biểu diễn trên đường đua F1 và địa hình đường đất.

  • Các hoạt động vui chơi, giải trí

Honda Thanks Day mang đến một chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn: chung kết cuộc thi “Honda – Uni bước nhảy sống động” dành cho học sinh, sinh viên trong khu vực nội thành Hà Nội, cuộc thi “Honda Fun Run – đường chạy đa sắc”, cuộc thi sáng tạo “Chiến thần thể thao”.

Các hoạt động giải trí khác bao gồm: hoạt động kết nối và tương tác với các cầu thủ bóng đá của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, trải nghiệm lái thử xe điện hai bánh, khóa đào tạo kỹ năng chạy xe phân khối lớn trên nhiều dạng địa hình. Song song với các hoạt động diễn ra tại Honda Thanks Day vào ban ngày, sẽ có rất nhiều nghệ sĩ/KOLs góp mặt trong sự kiện để hâm nóng bầu không khí cho khán giả thủ đô như Tăng Duy Tân, Dalab, Cá Hồi Hoang.

  • Đêm nhạc hội và countdown

Điểm nhấn ấn tượng của ngày hội là đêm nhạc countdown chào đón năm mới. Không khí của sự kiện “đếm ngược” này sẽ càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band. Bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình, tất cả nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua hành trình âm nhạc đầy cảm xúc.