Land Rover đã nâng cao sức hấp dẫn độc đáo của Range Rover Velar với một loạt các cập nhật, bao gồm cả việc giới thiệu Range Rover Velar Auric phiên bản giới hạn, hiện đại hơn bao giờ hết.

Mẫu xe phiên bản giới hạn lấy tên từ tiếng Latinh ‘Aurum’ có nghĩa là vàng – một điểm đặc biệt từ lớp sơn hoàn thiện ánh Vàng Auric Atlas thanh lịch – điều này càng làm tăng thêm thiết kế hiện đại và tinh tế trên mẫu xe Range Rover Velar.

Những khách hàng của Range Rover Velar đang tìm kiếm một thiết kế cá nhân hóa và độc quyền hơn nữa giờ đây có thể chọn trong số 14 tùy chọn màu sơn đặc biệt từ bảng màu SV Bespoke Premium hoặc dịch vụ ‘Match To Sample’. Màu sắc được phát triển đặc biệt, chẳng hạn như màu Nâu Tourmaline có sẵn trong một loạt các lớp sơn hoàn thiện như hoàn thiện nhám và ánh kim.

Công nghệ mới được giới thiệu cho năm 2021 tập trung vào sự thoải mái và hạnh phúc thực sự của từng hành khách, với sự ra mắt của Hệ thống Lọc Không Khí Nội thất Cao Cấp – Cabin Air Purification Plus dành cho Land Rover. Được xây dựng dựa trên Hệ thống khử ion hóa không khí trong cabin hiện có với Bộ lọc PM2.5, hệ thống mới cải tiến để đảm bảo không khí cho người ngồi bên trong cabin được sạch sẽ, với cảm biến CO2 và khả năng lọc sạch cabin.

Phiên bản Range Rover Velar Auric Edition mới, dựa trên phiên bản Velar R-Dynamic S, được trang bị với thông số kỹ thuật độc đáo, mang đến cho phiên bản giới hạn một cá tính riêng.

Các chi tiết trang trí ngoại thất độc quyền của lớp sơn Auric Atlas nổi bật trên lưới tản nhiệt, huy hiệu, nắp ca-pô, cửa và khe thông gió bên hông, bổ sung cho thiết kế ngoại thất tinh gọn. Khách hàng có thể lựa chọn ba màu ngoại thất; Xám Charente, được dành riêng cho phiên bản đặc biệt Auric Edition, Trắng Ngọc Trai Ostuni và Đen Santorini. Mâm xe Hợp kim Ánh Bạc – Mercurial Gloss Sparkle Silver 20-inch khác biệt và kính cửa sổ màu tối hoàn thiện các cải tiến bên ngoài, với tùy chọn bánh xe Pincer 22-inch và mui xe tương phản.

Khách hàng có thể lựa chọn nội thất ưa thích của mình từ việc chọn các chi tiết trang trí, bao gồm da Windsor hoặc vải dệt cao cấp Kvadrat.

Phiên bản giới hạn mới cũng được hưởng lợi từ bộ công nghệ tiên tiến đầy đủ, bao gồm cả Bảng đồng hồ kỹ thuật số có thể định cấu hình của Land Rover. Điều này bổ sung cho hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro trực quan, giúp giảm thiểu phiền nhiễu bằng cách hiển thị một loạt các thông tin về xe và điều hướng cho người lái.

Range Rover Velar Auric Edition mới được trang bị có sẵn với khối động cơ bốn xi-lanh tinh chỉnh, bao gồm cả P400e Plug-in Hybrid.

Range Rover Velar được cải tiến với các Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao (ADAS), bao gồm Camera phía sau là tiêu chuẩn và Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng với Hỗ trợ Lái Chủ động.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với Hỗ trợ Lái Chủ động, nhẹ nhàng hỗ trợ đánh lái, tăng tốc và phanh để căn giữa xe trong khi vẫn duy trì khoảng cách nhất định với các xe phía trước. Tính năng này được trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu xe HSE và có sẵn như một phần của Gói Hỗ trợ Người lái.

Khách hàng của Range Rover Velar giờ đây cũng có thể tận dụng các màu sơn ngoại thất có sẵn từ Land Rover SV Bespoke, bao gồm lựa chọn Bảng màu cao cấp và dịch vụ Match To Sample, cho phép khách hàng pha trộn màu của riêng họ.

Các màu trong Bảng màu cao cấp SV Bespoke bao gồm Nâu Tourmaline, Xám-Tím Thạch Anh và Xanh dương Petrolix. Trên toàn bộ dòng Range Rover Velar, màu Trắng Ngọc trai Ostuni mới và màu Đồng Lantau đều trang bị có sẵn.

Velar có thiết kế tinh giản, nổi bật với màn hình kỹ thuật số tích hợp được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại của Land Rover, Pivi và Pivi Pro. Hệ thống thông minh và trực quan, được cung cấp dưới tên Pivi Pro từ gói thông số kỹ thuật S, biến đổi trải nghiệm kỹ thuật số bên trong Velar.

Pivi được thiết kế theo hướng dễ sử dụng, với giao diện đơn giản, giảm số lượng tương tác để nâng cao tính an toàn. Đồ họa sắc nét và khả năng phản hồi nhanh được kích hoạt với kiến ​​trúc điện mới dưới bề mặt, đảm bảo màn hình và hệ thống điều hướng sẵn sàng hoạt động trong vài giây, cũng nhờ vào nguồn điện chuyên dụng.

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất bởi Phú Thái Mobility với giá khởi điểm từ 4,03 tỷđồng, phiên bản Range Rover Velar Auric Edition mới hiện đang được bán với giá từ 4,749 tỷ đồng.