Honda CB1100RS Final Edition bản cuối cùng của seri CB1100RS sản xuất giới hạn 800 chiếc.
- Ford Việt Nam công bố giá bán cho Ranger Thế Hệ Mới
- Trẻ hóa Yamaha Exciter bằng đèn Zhi.Pat Crypton X135
- Honda ADV 350 2022 về Việt Nam, giá bán chưa được tiết lộ
Để thỏa niềm đam mê và yêu mến của các Biker trên toàn thế giới hang Honda Nhật Bản đã quyết định tiếp tục tung ra đợt xe cuối cùng mang tên CB1100RS Final edition để đánh dấu cho 1 sự kết thúc hoàn hảo.
Đợt cuối cùng này Honda CB1100RS được Honda Nhật sản xuất giới hạn chỉ có vỏn vẹn 800 cho 02 màu xanh và đỏ, trước khi chính thức khai tử loại động cơ cổ điển.
CB1100RS Final edition mang trọng lượng có 252kg, trang bị động cơ giải nhiệt bằng dung dịch 4 thì, 4 xi-lanh, DOHC, với dung tích 1140cc. Động cơ này cho công suất tối đa 88 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn đạt 93 Nm tại 5.500 vòng / phút, CB1100RS Final edition sử dụng bộ ly hợp trợ lực, là một cơ cấu ly hợp có chức năng hỗ trợ giúp giảm tải hoạt động của cần ly hợp và chức năng chống trượt giúp giảm tốc độ bánh sau do phanh động cơ đột ngột đi kèm với giảm tốc độ gấp.
Bình xăng có dung tích lên đến 18 lít và được trang bị bộ lốp 17 inch phía trước và phía sau, kết hợp bánh xe bằng nhôm đúc sơn màu đồng thay vì màu đen như bản thường.
Bộ giảm xóc phuột ống lồng cao cấp phía trước cùng với một bộ giảm xóc phía sau phuột đôi Mono Uni-Trak với một bình chứa dầu phụ và một tay đòn nhôm đúc bằng gang, giúp xe Honda CB1100RS Final edition đạt được một cảm giác xoay nhanh nhẹn và xử lý nhanh nhạy. Ngoài ra, tay lái thấp đã được điều chỉnh để phù hợp với hiệu suất di chuyển kết hợp với vị trí yên ngồi có chiều cao yên 785mm tạo cảm giác lái thoải mái.
Honda CB1100RS Final edition có bộ giảm âm kép cho âm thanh rất hay, tếng vang trầm phấn khích khi lái. Ống xả CB1100RS Final edition cả hai bộ giảm âm đôi với hình ảnh truyền thống bằng cách mạ chrome toàn bộ cả hai bộ giảm âm, với cách thiết kế làm cho ống xả thành một ống đôi, đây là cách để ngăn chặn sự đổi màu ống pô do nhiệt cao. Phần bên trong của bộ giảm âm CB1100RS Final edition 2022 có cấu trúc hai buồng với “độ dịch chuyển” tốt hơn để tối ưu hóa công suất của từng buồng mở rộng và thông số kỹ thuật của ống truyền thông. Do đó, âm thanh gốc của động cơ được truyền đi trung thực hơn, và phù hợp với các quy định tiếng ồn mới nhất, trong khi làm cho âm thanh trầm với cảm giác phấn khích khi lái hơn.
Thông Số Kỹ Thuật
Động cơ | 4 thì, 4 xi-lanh, DOHC, |
Dung tích xi lanh | 1140cc |
Tỷ số nén | 9.51 |
Đường kính x hành trình pít-tông | 73.5 x 67,2 mm |
Công suất cực đại | 66 [90] / 7.500 vòng / phút |
Mô men xoắn cực đại | 91 [9.3] / 5.500 vòng / phút |
Hộp số | 6 cấp |
Làm mát | Chất lỏng |
Trọng lượng bản thân | 252kg |
Dài x rộng x cao | 2180 x 800 x1100 mm |
Khoảng sáng gầm xe | 130 mm |
Độ cao yên | 785 mm |
Dung tích bình xăng | 18 lít |
Kích cỡ lốp trước | 120/70 ZR 17 M / C (58 W |
Kích cỡ lốp sau | 180/55 ZR 17 M / C (73 W) |
Hệ thống phanh trước | Đĩa đôi thủy lực |
Hệ thống phanh sau | Đãi đơn thủy lực |
Hệ thống đèn trước | Led |
Hệ thống đèn sau | Led |
Phuộc trước | ống lồng |
Phuộc sau | Showa Mono Uni-Trak |