Tại sự kiện ra mắt trực tuyến ngày 26/01 vừa qua, Harley-Davidson đã chính thức hé lộ 7 mẫu xe mới của năm 2022, tất cả đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® 117 – khối động cơ mạnh mẽ nhất trên các dòng xe Harley-Davidson thương mại.

Street Glide ST & Road Glide ST

Harley-Davidson đã cho ra mắt các mẫu xe Road Glide® ST và Street Glide® ST, kết hợp giữa sức mạnh cơ bắp của khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin cùng phong cách “hot rod” hầm hố. Hai mẫu xe này sở hữu các trang bị và công nghệ của dòng xe Grand American Touring với phanh Brembo® Reflex™ có ABS, hệ thống thông tin giải trí Boom!™ Box GTS với màn hình cảm ứng và điều hướng thông minh qua ứng dụng điện thoại, kiểm soát hành trình, đầu đèn LED Daymaker®. Về thiết kế, Street Glide ST vẫn giữ bộ fairing “cánh dơi”, trong khi Road Glide ST tiếp tục sở hữu bộ fairing “cá mập” đặc trưng.

Low Rider S và Low Rider ST

Bộ đôi Low Rider S và Low Rider ST mới mang đến hiệu năng tốt hơn so với phiên bản cũ nhờ vào khối động cơ Milwaukee-Eight® 117 và khung sườn Softail® của Harley-Davidson.

Low Rider S 2022 được trang bị cỗ máy Milwaukee-Eight® 117, trong khi Low Rider ST mang đến sự linh hoạt và đa dụng với cặp thùng hông có thể tháo rời và fairing mới. Cả hai mẫu xe đều có thể nâng cấp thêm hệ thống âm thanh Rockford Fosgate.

Các mẫu CVO (Custom Vehicle Operations) mới

Bên cạnh khối động cơ Milwaukee-Eight 117, các mẫu CVO đều có hệ thống âm thanh Rockford Fosgate®, bộ tai nghe Bluetooth® Boom!™ Audio 30K cùng với tổ hợp công nghệ an toàn Cornering Rider Safety Enhancements, nhằm giúp biker tự tin khi gặp đường xấu hoặc tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó là các màu sơn mới sử dụng công nghệ độc quyền của Harley-Davidson.

  • CVO Street Glide: Mẫu xe “hot rod bagger” nay đã trở lại và nổi loạn hơn. Thiết kế “cánh dơi” mang tính biểu tượng của CVO Street Glide nay còn nổi bật hơn với các màu sơn mới, độ hoàn thiện cao, chi tiết tinh xảo, hệ thống âm thanh Rockford Fosgate® Stage II, cùng động cơ Milwaukee-Eight 117 mạnh mẽ.
  • CVO Road Glide: Chiến mã này nổi bật với đèn LED đôi, fairing “cá mập” và sức mạnh từ khối động cơ Milwaukee-Eight 117. CVO Road Glide cũng sở hữu hệ thống âm thanh Rockford Fosgate® Stage II. Bên cạnh đó, bánh trước của xe kích thước lớn 21 inch hầm hố cùng các màu sơn mới.
  • CVO Road Glide Limited: Bên cạnh thiết kế fairing “cá mập” đặc trưng, CVO Road Glide Limited còn sở hữu hệ thống âm thanh Rockford Fosgate® Stage I, yên và tay nắm có sưởi.

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của họa tiết ngọn lửa trên các mẫu CVO với tên gọi Dante’s Red và Envious Green. Họa tiết này sẽ thay đổi độ đậm nhạt dựa theo ánh sáng và góc nhìn. Bên cạnh đó, hãng còn mang đến những phối màu mới, phù hợp với gu thẩm mỹ của các biker.

Tổ hợp công nghệ Cornering Rider Safety Enhancements

Cornering Rider Safety Enhancements là tổ hợp công nghệ an toàn phát triển bởi Harley-Davidson, được thiết kế để hỗ trợ biker khi vào cua, cũng như đảm bảo an toàn trên điều kiện đường xấu, gặp phải tình huống bất ngờ. Tổ hợp này bao gồm những công nghệ như sau:

  • Cornering Electronically Linked Brakes (hệ thống phanh kết nối điện tử khi vào cua)
  • Cornering-ABS (hệ thống chống bó cứng phanh trong cua)
  • Cornering-Traction Control with modes (hệ thống chống trượt bánh trong cua có thể điều chỉnh chế độ)
  • Drag Torque Slip Control (công nghệ chống trượt bánh sau khi giảm tốc đột ngột)
  • Vehicle Hold Control (công nghệ dừng xen gang dốc)
  • Tire Pressure Monitoring/ TPMS (hệ thống giám sát áp suất lốp)

Cornering Rider Safety Enhancements được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu CVO, đồng thời có thể nâng cấp thêm cho các mẫu Grand American Touring, gồm Street Glide ST và Road Glide ST.