“Một thời đại mới”, theo cách gọi của Maserati, chính thức mở ra khi MC20 xuất hiện chính giữa 44 chiếc Maserati lấp lánh đèn chờ thời khắc lịch sử. MC20 tiến vào tương lai mới đầy rực rỡ và phấn khích của thương hiệu cây đinh ba huyền thoại.

Một màn chào sân ấn tượng, ngay lập tức, toàn bộ thế giới xe thể thao cũng cảm thấy sức hút tỏa ra từ Modena. Khắp châu Âu cho tới châu Á đều tôn vinh MC20 là “Siêu xe của năm” bởi tạp chí GQ (Anh quốc) và hệ thống giải Xe của năm 2021 tại Trung Quốc. Chưa dừng lại, các giải thưởng thiết kế như European Product Design Award, Red Dot Awards hay Festival Automobile International cũng đã trao nhiều danh hiệu khác cho MC20, cao quý nhất là “Siêu xe đẹp nhất năm 2021”.

Đơn giản nhưng đặc biệt, thiết kế của MC20 là sự tương hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố: Tinh tế, Thể thao, và Cá tính. Hình dáng tổng thể xe đi theo phong cách thuần khiết như được tạo hình bởi một ngọn gió. Không chi tiết thừa nào được để lại – điều đó không chỉ khiến chiếc xe xuất hiện trong vẻ đẹp quyến rũ, mà còn đóng góp vào tính khí động học. Đặc biệt hơn cả, toàn bộ thiết kế của MC20 được khởi nguồn từ phần thân xe trước tiên, như một nguyên tắc bất dịch nằm trong cá tính nghệ sĩ của Maserati.

Chiếc siêu xe được nghiên cứu kỹ lưỡng hơn 2.000 giờ trong hầm gió chuyên dụng và hơn 1.000 mô phỏng động lực học để đảm bảo tính khí động học hàng đầu. Nhờ vậy, MC20 không cần tới cánh lướt gió đuôi xe, vốn là một chi tiết vận hành sẽ phá vỡ thiết kế thuần khiết đến trong vắt của mẫu xe này.

Ẩn sau dáng vẻ tinh khiết, những kỳ quan công nghệ khung gầm hoạt động không mệt mỏi để đem tới trải nghiệm cầm lái gắn kết. Khung hình hộp monocoque bằng carbon khiến khối lượng xe chỉ hơn 1,4 tấn và chỉ số khối lượng/công suất là 2,33 kg/mã lực.

Mang tên Nettuno, động cơ 3.0 lít V6 mới tăng áp kép tối tân đặt giữa được nghiên cứu và chế tạo 100% bởi Maserati tại Modena. Với công suất 630 mã lực, MC20 ngay lập tức thiết lập vị trí dẫn đầu phân khúc ở tỷ lệ công suất/dung tích xy-lanh lên tới 210 mã lực/lít. Chuyển thể từ lý thuyết sang thực tế, xe có thể tăng tốc lên 100 km/h sau 2,88 giây và đạt tốc độ tối đa trên 325 km/h. Đi cùng với cỗ máy trên là hệ dẫn động cầu sau, bộ vi sai hạn chế trượt và hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Thông qua chương trình cá nhân hóa Fuoriserie từ Maserati, đi cùng loạt phong cách thiết kế và phối màu sống động trong các bộ sưu tập Corsa, Unica và Futura.

Fuoriserie đưa MC20 trở thành bức tranh có tất cả những gì chủ nhân cần để trở thành một nghệ sĩ. Sự tự do này đã thôi thúc vị đại sứ thương hiệu Maserati toàn cầu – David Beckham tạo nên chiếc MC20 màu đen với các điểm nhấn tương phản màu hồng pastel ở phần logo MC20 trên thân xe, kẹp phanh Brembo và chỉ viền trên ghế nội thất,.. màu sắc tượng trưng cho đội bóng mà cựu danh thủ đang dẫn dắt.

Miami là vùng đất của những đêm đen huyền diệu và hoàng hôn rất đỗi mềm mại. Với sự giúp đỡ từ trung tâm thiết kế Maserati Centro Stile, MC20 Fuoriserie Edition cho David Beckham được thiết kế để vượt qua ranh giới giữa ngày và đêm, giữa sắc hồng rực rỡ chào đón và quyến luyến của thời khắc tạm biệt từ hoàng hôn đến khi chìm vào bóng tối, đưa chúng ta vào thế giới mà mỗi cá nhân có thể làm nên điều mình muốn. Nghệ thuật phân chia màu sắc cùng phương pháp xử lý bề mặt bóng và mờ tinh xảo đã tái hiện nên sự huyền diệu đặc trưng ở Miami – quê hương thứ hai của David Beckham.

Maserati Fuoriserie tạo nên sân khấu để thượng khách Maserati có thể tự truyền tải câu chuyện của mình. Mỗi chiếc xe theo chương trình cá nhân hoá Fuoriserie đều được nuôi dưỡng và tiếp nối nguồn cảm hứng từ giá trị di sản đậm chất Maserati. Ngay từ trong lịch sử của mình, Maserati đã vang dang với khả năng chế tạo nên những chiếc xe bằng tay theo yêu cầu của khách hàng. Nói theo cách của David Beckham: “Những chiếc xe hơi là hiện thân cho cá tính và gu độc nhất, từ việc bạn lựa chọn thương hiệu nào, cho tới mẫu xe, màu sắc hay từng chi tiết gần gũi nhất bên trong xe”.

Trident Auto – đại lý phân phối chính hãng Maserati tại Việt Nam đã sẵn sàng mở ra cơ hội để các thượng khách của Maserati có thể đặt hàng và sở hữu MC20 ngay từ bây giờ, MC20 phiên bản cá nhân hoá có giá niêm yết từ 15,469,000,000 VND. Tặng gói bảo hành 05 năm và bảo dưỡng 05 năm cho 05 khách đầu tiên, chương trình được áp dụng từ nay cho đến hết 28/02/2022.