Levante Trofeo Launch Edition chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đang có mặt tại TP.HCM mang màu sơn ngoại thất vàng Giallo Mondenese, thuộc phiên bản cá nhân hóa Fuoriserie của Maserati.

Xe được trang bị bộ vành 5 chấu chữ Y kích thước 21 inch, được làm từ hộp kim nhôm, bộ phanh cỡ lớn cũng được sơn màu vàng, đi kèm lốp Continental.

Ở phía trước, Levante Trofeo được trang bị cụm đèn Led Full Matrix, mặt nạ được cách tân với các cặp thanh dọc màu Black Piano. Ở cột C, logo cây đinh ba với dòng chữ Trofeo làm tăng tính nhận diện cho phiên bản này. Gói cacbon đặc trưng xuất hiện ở nhiều vị trí như mặt trước, sườn xe và nắp capo.

Nội thất trên xe được chăm chút tỉ mỉ, ghế ngồi được làm từ da tự nhiên cao cấp Pieno Fiore với các đường chỉ khâu tương phản, logo Maserati được thêu trên tựa đầu cũng là một điểm nhấn nổi bật. 

Trong khoang lái còn có các chi tiết đáng chú ý như sợi carbon mờ 3D touch, cụm màn hình điều khiển đặc trưng, đồng hồ cổ điển trên táp lô, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bower & Wilkins 17 loa cũng là một điểm nhấn đáng giá.

Nói về phần động cơ, Levante Trofeo sở hữu một trong những cỗ máy mạnh nhất của hãng. Xe dùng máy xăng V8 tăng áp kép 3.8 lít cho ra mức công suất 590 mã lực, kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh thông minh Q4, đi kèm hộp số 8 cấp của ZF. Chỉ mất 3,9 giây, Maserati Levante Trofeo đã có thể đạt ngưỡng vận tốc từ 0-100km/h.

Maserati Levante Trofeo được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Trident Auto, phiên bản đặc biệt này có giá gần 15,5 tỷ đồng. Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn đang có mức giá bán khoảng 5,2 tỷ đồng.

Về chính sách dịch vụ của hãng, Maserati tại Việt Nam mang đến cho khách hàng gói bảo hành toàn diện 3 năm không giới hạn cây số. Đối với các khách hàng ở các tỉnh, Maserati sẵn sàng cử chuyên gia đến địa điểm của khách để hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra. Song song đó là gói hỗ trợ nhận và đỗ xe trong trung tâm TP Hồ Chí Minh – Valet Parking.

Năm 2021 kỷ niệm 5 năm Maserati có mặt tại Việt Nam. Từ nay đến 31/12, khách hàng sở hữu các dòng xe Maserati sẽ được tặng 03 năm bảo dưỡng, 03 năm Car care và 03 năm dịch vụ VIP tại sân bay, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Ngoài ra, khách hàng khi mua xe Maserati Levante trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2021, sẽ được ưu đãi đặc biệt gồm: 03 năm bảo dưỡng, 03 năm Car Care và 03 hưởng dịch vụ VIP tại sân bay. Đặc biệt, hãng còn dành tặng bộ mâm Anteo kích thước 21 inch, khi khách hàng sở hữu xe Maserati Levante.