Triển lãm Volkswagen diễn ra theo chuỗi hoạt động trong suốt 3 tháng cuối năm tại TP.HCM và Hà Nội, mở đầu là triển lãm tại TTTM Saigon Centre, tiếp nối sẽ là Crescent Mall, Vincom Bà Triệu… Triển lãm được tổ chức với mục đích mang các mẫu xe Volkswagen và các chương trình khuyến mãi đến gần với khách hàng trong dịp cuối năm. Song song đó là trưng bày mẫu xe Volkswagen Teramont tại TTTM Saigon Centre, đồng thời giao chiếc xe đầu tiên đến tay khách hàng.

Teramont là dòng xe 7 chỗ nhập khẩu từ Mỹ, xe có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV. Teramont sử dụng khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI, sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa lên đến 350 Nm từ vòng tua 1600 đến 4400 vòng/phút, mức tiêu thụ nhiên liệu 10 lít/100 km.

Cùng với đó là không gian rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý 2.471 lít và nhiều tiện nghi cao cấp, mang đến cho khách hàng sự thấu hiểu trên những chuyến hành trình dài. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ, và được trang bị nhiều công nghệ an toàn hỗ trợ người lái, mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình.

Vừa qua, tại TTTM Saigon Centre, cũng như đồng loạt các hệ thống đại lý Volkswagen sẽ diễn ra lễ bàn giao xe Teramont đầu tiên đến tay khách hàng. Một trong những vị khách đầu tiên nhận xe Teramont chia sẻ về lý do lựa chọn Teramont…

“Các mẫu xe trước anh từng đi đều là xe Đức và hiện tại anh đang sử dụng chiếc GLC 300. Lý do đầu tiên để anh quyết định chuyển qua xe Teramont là vì dòng xe này có 7 chỗ ngồi rộng rãi hơn GLC. Thứ hai là cảm giác lái đầm hơn và gầm cao hơn giúp anh thoải mái hơn trong những chuyến nghỉ mát về Vũng Tàu và miền Tây vào cuối tuần hay những chuyến hành trình có cung đường off-road. Trước khi anh quyết định chọn Teramont anh cũng có tham khảo nhiều mẫu xe khác. Đại diện có thể kể đến mẫu xe Prado, lý do làm anh quyết định là vì mặc dù giá ngang nhau nhưng Teramont có nhiều trang bị công nghệ hơn, khoang nội thất ngồi vào rộng rãi thoải mái và nhiều tiện nghi hơn. Là một người đã có kinh nghiệm từng sử dụng nhiều dòng xe Đức, nếu có cơ hội, anh luôn muốn giới thiệu mẫu xe Teramont cho bạn bè và người thân của mình.”

Anh L.V.T – một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe chia sẻ trong buổi lễ bàn giao xe.

Đến với Triển lãm Volkswagen, khách tham quan còn được khám phá các mẫu xe Volkswagen khác như Tiguan Luxury S, Tiguan Elegance và Polo Hatchback.

Đối với Tiguan Elegance, mẫu xe với thiết kế nội thất lịch lãm bởi tông màu đen xám, hệ thống ghế massage. Phiên bản Luxury S được trang bị hệ thống âm thanh vòm DYNaudio với 10 loa. Ngoài ra, phiên bản Luxury S còn có các trang bị hỗ trợ người lái như màn hình Head-up Display, Camera area view 360.

Cả 2 phiên bản đều mang trong mình cỗ máy tăng áp TSI 2.0, sản sinh công suất 180 mã lực tại 3940-6000 vòng/phút, mô men xoắn 350 Nm tại 1500-3940 vòng/phút. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION với 4 chế độ lái gồm On-road, Snow, Off-road, Off-road Individual.

Volkswagen Polo Hatchback, mẫu xe đô thị, mang trong mình nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức. Xe sử dụng cỗ máy 1.6L sản sinh công suất 105 mã lực tại 5250 vòng/phút, tích hợp số S cho cảm giác lái thể thao. Volkswagen Polo là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một chiếc xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng.

Bên cạnh đó, Volkswagen cũng mang đến sự kiện chương trình ưu đãi phí trước bạ cho các mẫu xe, cụ thể:

  • Hỗ trợ 100 triệu phí trước bạ cho Tiguan Elegance
  • Hỗ trợ 16 triệu phí trước bạ cho Polo Hatchback
  • Hỗ trợ 200 triệu phí trước bạ cho Passat BlueMotion High