Mới đây, trong sự kiện ra mắt xe trực tuyến, Audi Việt Nam đã giới thiệu bộ đôi xe mới gồm Audi A4 và Audi Q7, cùng với đó là những thông tin đáng chú ý về mẫu xe Audi Q3 đã được hãng này trình làng cách đây không lâu.

Audi A4 mới, công nghệ dẫn lối

Thiết kế trau chuốt, không gian nội thất rộng hơn trong dáng vẻ thể thao cùng màn hình cảm ứng, Audi A4 dẫn đầu công nghệ. Quán quân giải thưởng “International Engine“ hạng mục động cơ TFSI 2.0 với trang bị hệ thống mild hybrid (MHEV). Sự kết hợp tính hiệu quả với độ thoải mái trên cả hai phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động hai cầu. Công suất và mô-men xoắn hiệu quả khiến Audi A4 trở nên khác biệt hoàn toàn trong cùng phân khúc.

Dáng vẻ thể thao song hành cùng động cơ xăng mild hybrid, Audi A4 mới mang lại cảm giác lái thú vị với cả hai phiên bản: dẫn động cầu trước và quattro

Audi A4 hiện có tại Việt Nam với hai phiên bản: “Advanced” và “S line”

“Lớn hơn, tinh tế hơn và cập nhật nhiều công nghệ mới hơn, Audi A4 tiếp tục đẩy xa các giới hạn trong cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam“, ông Laurent Genet – Tổng Giám Đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Audi Q7 mới, tái khẳng định Huyền thoại Quattro

Audi Q7 được nâng cấp toàn bộ cả về thiết kế lẫn công nghệ. Mang phong cách thiết kế mới của dòng Q, chiếc SUV cỡ lớn được trang bị sự năng động tuyệt vời và độ thoải mái hoàn hảo trong không gian rộng rãi vượt trội. Một trong số những điểm nhấn chính là công nghệ mild hybrid, hệ thống vận hành kỹ thuật số và đèn pha LED matrix. Audi Q7 mới được trang bị động cơ xăng V6 mạnh mẽ và sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam tháng 5 năm 2020.

Động cơ xăng mild hybrid thích hợp cho cả chế độ Onroad và Offroad, Audi Q7 mới nay tái khẳng định sự năng động mới.

Với công suất 340 mã lực, Audi Q7 mới đậm chất thể thao nhưng vẫn đủ không gian thoải mái cho 7 người lớn.

Audi Q3 hiện đại bắt đầu trình diễn tại Việt Nam

Lớn hơn, đậm chất hơn và được trang bị một loạt công nghệ mới ấn tượng, Audi Q3 thế hệ thứ 2 đang được ra mắt tại Việt Nam đã phá vỡ những giới hạn. Giống như những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn của Q3 sẽ thu hút những khách hàng thành thị. Audi Q3 35 TFSI mới có sức hút mạnh mẽ về phong cách sống và một động cơ mới cho phong cách lái hấp dẫn.

Diện mạo mạnh mẽ ấn tượng, Audi Q3 rộng rãi và thực tế hơn nay đã có sẵn tại Việt Nam

Quán quân của giải “Best Cars 2019” do bạn đọc tạp chí kỹ thuật hàng đầu của Đức “Auto Motor Und Sport” bình chọn

“Lớn hơn, rộng rãi hơn và số hóa, Audi Q3 35 TFSI vượt các giới hạn và sẵn sàng để giao tới tận tay khách hàng tại Việt Nam“, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh