Nissan Almera hoàn toàn mới với slogan “Dám bứt phá” phản ánh cách thức Nissan Almera sẽ thay đổi những tiêu chuẩn đã quá quen thuộc trong phân khúc B-sedan, mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu khi cân bằng được đầy đủ các yếu tố: Công nghệ tiên tiến, Vận hành mạnh mẽ, Tiết kiệm nhiên liệu và Giá bán cạnh tranh.

Nissan Almera hoàn toàn mới sẽ bao gồm 03 phiên bản:  Almera MT, Almera CVT và Almera CVT Cao Cấp với 06 lựa chọn màu sắc (Trắng ngọc trai, Đen, Đỏ, Bạc, Xám & Cam).

Nissan Almera hoàn toàn mới được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp. Mang lại cho xe sức mạnh 100Ps tại 5,000 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên tới 152- 160Nm tại tốc độ 2,400-4,000 vòng/phút.

Công nghệ động cơ tiên tiến giúp cho Nissan Almera có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Với mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành trên đường trường ở mức 4.2L/100km đối với bản Almera MT, 4.4L/100 km đối với bản Almera CVT cao cấp.

Điều này có được nhờ vào động cơ Turbo 1.0L và những nâng cấp ấn tượng về công nghệ của Nissan, bao gồm:

  • Công nghệ Mirror Bore Coating – giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm ma sát bên trong động cơ. Bên cạnh đó, công nghệ này sử dụng một lớp phủ siêu mỏng giúp tăng khả năng dẫn nhiệt, dẫn đến hiệu suất làm mát tốt hơn và động cơ hoạt động êm hơn, đồng thời cải thiện hiệu suất của toàn bộ động cơ.
  • Hệ thống Idling Stop – cho phép tạm ngắt động cơ khi không cần thiết

Đi kèm với động cơ 1.0L Turbo, Nissan Almera được trang bị Hộp số vô cấp XTRONIC CVT thế hệ mới. Hộp số sử dụng công nghệ D-Step Logic, mang đến cảm giác lái thú vị và khả năng vận hành linh hoạt.

Nissan Almera hoàn toàn mới được truyền cảm hứng bởi ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry”, đậm nét hiện đại và trẻ trung. Mẫu xe sở hữu thích thước với chiều dài 4.495 mm, rộng 1.740 mm, cao 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm.  

Almera được trang bị cụm đèn pha Full LED lớn dạng boomerang ôm trọn dải LED chạy ban ngày, cùng lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng, đồng bộ cùng đèn hậu LED dạng mũi tên.

Gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì cột A, thiết kế này giúp mở rộng tầm quan sát và hạn chế điểm mù, đồng thời tăng tính khí động học trên xe, giảm đáng kể tiếng ồn khi vận hành. Hai bên gương có tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp camera.

Ngoài ra, thiết kế cột C và phần mui xe được nâng cao, kết hợp với đường gân chạy dọc hông xe, kéo dài từ vòm bánh trước cắt qua tay nắm cửa và vươn đến đuôi xe, góp phần hoàn thiện nét mạnh mẽ, thể thao của Nissan Almera.

Bên cạnh đó, không gian nội thất trong xe được dánh giá là thoải mái và yên tĩnh nhờ sử dụng kính chắn gió chống ồn, cùng các vật liệu cách âm quanh xe.

Điểm nổi bật trong cabin của Nissan Almera phải kể đến vô lăng D-cut tích hợp phím điều khiển. Táp lô của mẫu xe ghi dấu ấn với thiết kế “Nissan Gliding Wing” – lấy cảm hứng từ đôi cánh chim ưng mở rộng.

Nissan Almera được trang bị ghế lái zero gravity, mô phỏng lại tư thế con người trong trạng thái không trọng lực nhằm giảm áp lực lên vùng lưng, khung chậu và vùng thân trên, cho cảm giác lái thoải mái, giảm mệt mỏi. Ngoài ra, mẫu xe cũng cung cấp cho người sử dụng màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch.

Almera vẫn giữ được lợi thế của các dòng xe Nissan với kích thước lớn và rộng rãi, mang đến không gian thoáng, rộng cho khoang hành khách và tối ưu khả năng chứa đồ cho khoang hành lý.  

  • Khoảng để chân hàng ghế thứ 2 rộng rãi hàng đầu phân khúc, lên tới 620mm
  • Khoang hành lý với sức chứa lên tới 482L

Công nghệ Chuyển Động Thông Minh – Nissan Intelligent Mobility luôn được gắn liền với các mẫu xe Nissan và đặc biệt thể hiện rõ nét trên Nissan Almera hoàn toàn mới.

  • Camera toàn cảnh 360° tích hợp cảnh báo va chạm
  • Cảnh báo điểm mù (BSW)
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Ngoài ra, xe còn có camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT cho Nissan Almera hoàn toàn mới:

Phiên bản Almera MT Almera CVT Almera CVT Cao Cấp
Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ) 469.000.000 529.000.000 579.000.000

Nissan Almera hoàn toàn mới sẽ được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 9 tới. Trong giai đoạn 10/08 – 30/09/2021, VAD sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt lên đến 40 triệu đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và nhận xe Nissan Almera, cụ thể:

Phiên bản Almera MT Almera CVT Almera CVT Cao Cấp
Ưu đãi đặt hàng sớm (Phụ kiện + Tiền mặt – VNĐ)  20.000.000 30.000.000 40.000.000