Thiết kế tân tiến, nhỏ gọn và cảm giác lái thú vị: Audi Q2 đã hoàn toàn tạo được dấu ấn riêng ngay từ khi ra mắt thị trường 4 năm trước. Diện mạo Audi Q2 nay được làm sắc nét hơn giúp phần ngoại thất thêm phần khác biệt nhờ thiết kế hoàn thiện nổi bật cùng đèn pha mới. Audi Q2 thực sự là một chiếc xe bắt mắt – và giờ đây việc trải nghiệm lái thậm chí còn thú vị hơn.

Audi Q2 là một chiếc xe thể thao thon dài và mạnh mẽ, các góc cạnh đều toát lên sự tự tin. Chiếc SUV nhỏ gọn dài 4,21m, chiều rộng 1,79m, và chiều cao 1,55m được giữ nguyên, trục cơ sở dài 2,589m. Hệ số cản gió ở mức 0,31.

Các nhà thiết kế của Audi áp dụng mô-típ đa giác cho phần đầu xe, đường gân vai và tới cả đuôi xe: Cản sau tích hợp bộ ống xả hình ngũ giác lớn đặt ở 2 bên góc. Phần đầu xe cũng được sửa đổi và các bề mặt bên dưới đèn pha giờ đây cũng có giao diện đặc biệt hơn. Các khe gió rộng trong khuôn hình ngũ giác cũng ấn tượng hơn trước, đặc biệt với tùy chọn thiết kế S line. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp.

Mẫu SUV cỡ nhỏ ra mắt tại Việt Nam trang bị hộp số tự động S tronic 8 cấp kết hợp với động cơ xăng 1.4 TFSI công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 250Nm trong khoảng 1.500 – 3.500 vòng/phút. Tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây. Vận tốc tối đa đạt 212 km/h.

Audi Q2 là một chiếc SUV nhỏ gọn nhanh nhẹn. Hệ thống đánh lái chuẩn xác. Các thanh giằng của hệ thống treo MacPherson cùng các thanh đòn định hướng cho bánh trước, và một cấu trúc dầm xoắn được lắp ở phía sau. Xe có khoảng sáng gầm 20 cm. Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử ESC được tích hợp với chế độ off-road. Audi Q2 được trang bị vành hợp kim 17 inch 5 chấu chữ V.

Người lái có được tất cả các thông tin quan trọng trên màn hình mặt đồng hồ analog. Chức năng radio MMI plus giúp truy cập tất cả điều khiển tiện nghi bao gồm điều hòa và các tính năng giải trí. Nó bao gồm một bộ chỉnh DAB và màn hình màu 7 inch. Giao diện âm nhạc Audi và Bluetooth được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi plus và camera lùi hỗ trợ người lái trong các tình huống phức tạp.

Trong khoang nội thất của Audi Q2, cả 5 ghế ngồi đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu. Các khe gió điều hòa với thiết kế phản lực và cần chuyển số cũng có kiểu dáng mới. Audi Q2 được trang bị gói chiếu sáng nội thất áng sáng trắng. Kính chắn gió màu xám sử dụng kính chịu nhiệt giống ở tất các các cửa bên. Khoang hành lý của xe dung tích 405, có thể nới rộng lên tới 1.050 lít.

Năm màu thân xe mới được thêm vào bảng màu của Audi Q2: Xanh Apple, xám Manhattan, xanh dương Navarra, xám mũi tên, và xanh dương turbo..

Với phiên bản Audi Q2 S line ở Việt Nam, phần hông bên của trụ C dược sơn màu Bạc Selenite, các phần liên quan và ốp gương đều sẽ cùng màu thân xe, ngoài ra phần đầu xe được ốp các đường trang trí crom. Q2 được nâng cấp gói chiếu sáng với đèn pha LED thiết kế mới và đèn LED phía sau xe.

Với các vị trí quán quân ở 5 hạng mục, Audi đã đạt được thành công lớn tại lễ trao giải Auto Trophy lần thứ 33 do độc giả tạp chí Auto Zeitung bình chọn tháng 11.2020. Là quán quân của Auto Trophy 2020, Audi Q2 đã thống trị hạng mục “Luxury SUV” với 13,9% số phiếu bầu.

Tại Việt Nam, Audi Q2 có sẵn cả bản cơ sở lẫn bản S line. Audi Q2 S line được trang bị các cản trước sau S line được sơn hoàn thiện toàn bộ, các tấm ốp nhôm ở ngưỡng cửa ra vào với logo chữ “S” phát sáng, ốp trụ C 2 bên hông màu bạc Selenite, nội thất với các phần ốp nhôm cán mờ, các bàn đạp ga và và các chỗ để chân bằng thép không gỉ.

Những khách hàng có thể lựa chọn cấp độ cao hơn với gói tùy chọn bao gồm:

  • Ghế ngồi thể thao cho hàng ghế trước với logo chữ S nổi ở phần tựa lưng
  • Đệm hai bên thành ghế và các đường chỉ khâu tương phản xám và đen
  • Các phần ốp nội thất phong cách đồ họa ngược sáng, dải trang trí ánh sáng xung quanh trên bảng điều khiển
  • Hông ốp trung tâm lên tới 10 màu cho ánh sáng nội thất
  • Hệ thống kiểm soát hành trình
  • Hệ thống âm thanh Audi
  • Bộ sơ cứu

Giống như tất cả các mẫu Audi khác tại Việt Nam, Audi Q2 được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Audi Việt Nam ra mắt các gói tùy chọn Audi Care với các dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên tại các Xưởng dịch vụ Audi trong thời hạn 3 năm: bao gồm gói Deluxe với 50.000 km và gói Premium với 90.000 km.