Là chiếc coupé 4 cửa thanh lịch rộng rãi, Audi Q8 là mẫu SUV thể thao và phong cách, ngoài ra gói tùy chọn bảo dưỡng 3 năm Audi Care cũng được chính thức ra mắt.

“Audi Q8 mới  – Mẫu quattro hàng đầu khẳng định vị thế thực sự của khách hàng và của Audi tại Việt Nam”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Phù hợp và thể thao trên mọi cung đường với vô số trang bị tiện nghi, mẫu xe cơ bắp Audi Q8 quattro là kết hợp sự thanh lịch của dòng coupé 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV khiến nó trở thành mẫu xe hoàn hảo cho cả nhu cầu công việc và thư giãn.

Động cơ xăng V6 3.0 mạnh mẽ công suất 340 mã lực, kết hợp với công nghệ mild hybrid mang lại hiệu suất cao nhất. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro với khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm giúp chiếc Audi Q8 hoạt động hoàn hảo trên mọi địa hình.

“Kể từ khi Audi Q8 ra mắt 3 năm trước, với các khách hàng cực kỳ kiên nhẫn và trung thành với thương hiệu Audi, chúng tôi đang gấp rút giao Audi Q8 tới tay khách hàng, và số lượng hiện tại cập cảng Việt nam đã được đặt hàng hết, vì vậy chúng tôi hiện đang gấp rút bổ sung các đơn hàng Audi Q8 với Audi AG”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.

Và giờ đây, Audi Q8 mới, mẫu SUV cỡ lớn trong gia đình Audi đã sẵn sàng giao đến tay các khách hàng tại Việt Nam.