Mới đây, Công ty TNHH JVA Thành phố Hồ Chí Minh (Jeep Việt Nam Automobiles) đã chính thức ra mắt showroom xe Jeep đầu tiên tại Việt Nam .

Tọa lạc tại quận 7, TP.HCM, showroom của Jeep được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và các trang thiết bị cao cấp. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm: Bán hàng, Bảo hành bảo dưỡng & Phụ tùng.

Trong năm 2020, Công ty TNHH JVA Thành phố Hồ Chí Minh đã mang về Việt Nam hai dòng xe Jeep được cả thế giới ưa chuộng là Jeep Wrangler và Jeep Gladiator, với các phiên bản Sport, Sahara & Rubicon.

Với Jeep Wrangler 2020,Đây là dòng xe biểu tượng của Jeep. Bên cạnh những giá trị nguyên bản cùng khả năng Off-road huyền thoại như: thiết kế “Body On Frame”, Sway bar điện tử, đặc biệt là hệ thống khóa Vi Sai trên 2 cầu cứng trước sau, cùng hệ thống dẫn động thông minh Tru-Lok®.

Jeep Wrangler là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ cùng các ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp các tính năng an toàn hiện đại nhất của một chiếc xe On-road như: động cơ 2.0L Turbo công suất tối đa 270 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Trong khi đó, với người anh em Jeep Gladiator 2020, đây được xem như là mẫu xe bán tải duy nhất trên thế giới có mui trần.

Ngoài việc thừa hưởng những giá trị nguyên bản và các tính năng hiện đại như dòng Jeep Wrangler, Jeep Gladiator sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ V6, dung tích 3.6L, hộp số tự động 8 cấp, công suất lên đến 285 mã lực, sức kéo ấn tượng lên đến 3470 kg, khả năng lội nước vượt trội 762mm thách thức triều cường.

Hiện tại hai mẫu xe này đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá bán như sau: