Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 350, mẫu xe này sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến từ tháng 8/ 2021.

Ngoại thất của LM nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus và các điểm nhấn mạ chrome hai bên thân xe. Trụ giữa được trang trí bằng các chi tiết chrome hình đầu mũi tên kép. Lưới tản nhiệt được mạ chrome với các điểm nhấn mượt mà gợi nên hình ảnh năng động, mạnh mẽ. LM có hai tùy chọn màu ngoại thất là Đen và Trắng ngọc trai.

Cụm đèn pha tích hợp đèn hoạt động ban ngày hình chữ L kích thước lớn và đèn xi nhan tuần tự 3 lớp, mang tới chùm tia chiếu sáng kết hợp với các chùm tia rọi gần và rọi xa. Ngoài ra, cụm đèn hậu LED tạo thành một dải ánh sáng liên tục kéo dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe.

Các chi tiết nội thất được chế tác tinh xảo như bề mặt bọc da và các tấm ốp khâu tay thủ công tạo nên một không gian nội thất cao cấp. Chi tiết ốp trang trí Gin-Sui-Boku (mực màu bạc) mới được phát triển lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh thủy mặc tô điểm cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, LM là dòng xe đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu đàn hồi thấp AdaptiPedicTM được trang bị cho hàng ghế thứ 2. Vật liệu này tăng diện tích nâng đỡ cơ thể thêm trung bình 25% và có đặc tính ghi nhớ giúp nâng đỡ vừa vặn người ngồi.  AdaptiPedicTM cũng giúp giảm chấn và hấp thụ rung động tần số thấp, đồng thời khả năng duy trì tính nhất quán của vật liệu dù nhiệt độ thay đổi mang đến sự thoải mái trong mọi điều kiện khí hậu.

Về hệ thống điều hòa, chức năng nanoe™ tạo ra các ion có tính axit nhẹ giúp giữ ẩm cho tóc và da, khử trùng, ức chế hoạt động của vi khuẩn và khử mùi giúp không khí luôn trong lành.

Về tiện nghi giải trí, Lexus LM được trang bị hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson. Việc sử dụng kính cách âm cũng giúp xe đạt được độ yên tĩnh vượt trội, giúp nâng tầm thêm nữa không gian nội thất sang trọng của xe. Ánh sáng được bố trí tối ưu trong không gian nội thất sang trọng và hiện đại, với điểm nhấn đèn viền trần xe có thể điều chỉnh 16 màu ở 4 độ sáng khác nhau chỉ bằng thao tác trên bảng điều khiển hàng ghế sau hoặc công tắc trên vô lăng.

Cấu hình 4 chỗ – Trải nghiệm hàng ghế sau đẳng cấp

Mẫu xe LM phiên bản 4 chỗ sở hữu khoang xe sau được chế tác tinh xảo. Màn hình màu 26-inch tương thích với máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và có thể phát DVD định dạng Blue-ray phục vụ mục đích giải trí. Tủ lạnh dung tích 14 lít có thể chứa được ly và các loại rượu thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm điều khiển cảm ứng cho phép chỉnh vị trí ghế, các chức năng thư giãn, điều hòa và điều khiển hệ thống âm thanh. Đặc biệt, kính của vách ngăn phân tách khu vực ghế trước và khu vực ghế sau xe có thể điều chỉnh 3 chế độ rèm kính riêng tư.

Cấu hình 7 chỗ – Lựa chọn lý tưởng cho doanh nhân và gia đình

LM cũng có tùy chọn cấu hình 7 chỗ. Đối với bố trí này, hai hàng ghế đầu tiên là hai ghế đơn riêng biệt còn hàng ghế thứ ba sau xe gồm băng ghế ba chỗ ngồi được bọc da. Hàng ghế trung tâm sở hữu tựa tay lớn và nâng đỡ tốt hơn. Cấu hình 7 chỗ này phù hợp với mục đích chuyên chở cả gia đình.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Lexus LM mới có mức giá bán cụ thể như sau:

Mẫu xe Giá bán lẻ (Đã bao gồm thuế VAT)
LM350 phiên bản 4 chỗ ngồi Động cơ xăng, hộp số 8AT, dung tích 3.546 cm3, dẫn động cầu trước 8.200.000.000 Đồng
LM350 phiên bản 7 chỗ ngồi Động cơ xăng, hộp số 8AT, dung tích 3.546 cm3, dẫn động cầu trước 6.800.000.000 Đồng