Trong thời gian từ ngày 02.04 đến hết ngày 30.06.2021, Công ty TNHH Toyota Biên Hòa triển khai hai chương trình khuyến mại gồm MUA XE – TRÚNG XE & SỬA XE – TRÚNG XE.

Khách hàng đến mua các dòng xe Toyota hoặc đưa xe ô tô đến bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty TNHH Toyota Biên Hòa hoặc Toyota Biên Hòa – chi nhánh Bình Dương, Toyota Biên Hòa – CN Cầu Đồng Nai đã hoàn tất quá trình thanh toán, xuất hóa đơn xe trong thời gian trên sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn, với các giải thưởng hấp dẫn.

Đối với khách hàng đến bảo dưỡng, sửa chữa, áp dụng với những hóa đơn trên một triệu đồng. Mỗi hóa đơn thỏa mãn điều kiện trên, khách hàng sẽ được một phiếu tham dự rút thăm.

Các giải thưởng bao gồm: tủ lạnh, tivi, robot hút bụi, máy lọc không khí, bình thủy điện, nồi cơm điện và cao nhất, giải đặc biệt sẽ là một xe ô tô Toyota Vios phiên bản G đời 2021 đối với chương trình MUA XE – TRÚNG XE. Trong khi đó, với chương trình SỬA XE – TRÚNG XE, giải đặc biệt sẽ là một xe Toyota Wigo bản G đời 2021.

Việc rút thăm sẽ diễn ra trong hai vòng. Vòng 01 diễn ra vào ngày 10.07.2021, vòng này sẽ xác định những khách hàng nào có cơ hội đi tiếp vào vòng 2. Tiếp theo, vòng hai sẽ diễn ra vào ngày 17.07.2021, đây là lúc xác định giải thưởng và cơ hội khách hàng trúng thưởng ở vòng này là 100%.

Giải thưởng sẽ được công bố & trao trực tiếp cho người thắng giải tại buổi bốc thăm. Nếu khách hàng không thể tham dự buổi trao thưởng, kết quả sẽ được Toyota Biên Hòa thông báo qua điện thoại hoặc thư mời.

Thông qua chương trình này, Công ty TNHH Toyota Biên Hòa muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng đồng hành, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của đại lý Toyota Biên Hòa, Toyota Biên Hòa – chi nhánh Bình Dương cũng như Toyota Biên Hòa – CN Cầu Đồng Nai.