Mới đây, công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải lần đầu tiên tổ chức chương trình Giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu BMW và line-up sản phẩm mới tại Việt Nam dưới hình thức trực tuyến. Đây là khởi đầu cho chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng” do THACO và BMW tổ chức từ cuối tháng 4 đến tháng 6/2020. Trong chương trình này 10 sản phẩm BMW thế mới đã có màn ra mắt ấn tượng.

BMW Series 3. Định nghĩa mới cho sedan thể thao

BMW Series 3 hoàn toàn mới, chiếc xe đại diện cho cảm giác lái thể thao trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ trên toàn cầu trong hơn 40 năm qua.

Sở hữu thiết kế năng động, khả năng điều khiển xuất sắc, hiệu suất vượt trội và những tính năng công nghệ tân tiến, BMW Series 3 hoàn toàn mới hội tụ đầy đủ các đặc trưng của thương hiệu và trở thành linh hồn của BMW. Thế hệ Series 3 mới nhất một lần nữa được BMW gửi gắm các giá trị truyền thống đáng tự hào, đã được BMW xây dựng và thử thách qua hàng loạt giải đua danh giá.

Thế hệ thứ 7 của BMW Series 3 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối với 3 phiên bản: 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport, sẽ một lần nữa thiết lập các chuẩn mực trong phân khúc với khả năng vận hành đầy hứng khởi, chất lượng cao cấp và công nghệ đột phá.

Phiên bản Giá công bố
BMW 320i Sport Line 1.899.000.000 VNĐ
BMW 320i Sport Line Plus 2.179.000.000 VNĐ
BMW 330i M Sport 2.499.000.000 VNĐ

BMW Series 7. Chiếc sedan đầu bảng cho người dẫn đầu

BMW Series 7 mới với 3 phiên bản: 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence. Mẫu sedan flagship của của BMW là biểu tượng cho bản lĩnh tự tin không thỏa hiệp, sự tinh tế sang trọng, với các hệ thống hỗ trợ người lái cùng công nghệ khung gầm tiên tiến.

BMW vẫn không ngừng cải tiến để Series 7 ngày càng hoàn hảo, xứng danh vị thế dẫn đầu. Thiết kế ngoại thất mới ấn tượng khẳng định một cách mạnh mẽ đẳng cấp của mẫu sedan đầu bảng. Bước vào bên trong, chất liệu da nội thất cao cấp, không gian yên tĩnh bậc nhất bên cạnh vô vàn các tính năng tiện nghi dành cho người lái và hành khách đem lại nhiều cảm xúc thăng hoa, cùng những trải nghiệm đỉnh cao về sự sang trọng và tinh tế.

BMW Series 7 được trang bị tiêu chuẩn các tính năng hỗ trợ người lái, đưa chủ nhân của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn tiến gần hơn tới tương lai xe tự hành. Hiệu năng mạnh mẽ và khả năng hoạt động hoàn hảo đáng kinh ngạc của hệ truyền động và khung gầm trên BMW Series 7 đến từ dải động cơ tăng áp BMW TwinPower Turbo, cùng các công nghệ hàng đầu phân khúc như hệ thống treo khí nén chủ động thông minh tích hợp camera quét mặt đường Executive Drive Pro, và hệ thống đánh lái bánh sau Integral Active Steering.

Phiên bản Giá công bố
BMW 730Li M Sport 4.369.000.000 VNĐ
BMW 730Li Pure Excellence 4.999.000.000 VNĐ
BMW 740Li Pure Excellence 6.289.000.000 VNĐ

BMW X1. Phiên bản nâng cấp đưa sức hút của BMW X1 lên tầm cao mới

BMW X1 mới – một mẫu xe năng động, trẻ trung và cá tính, viết thêm một chương mới về những câu chuyện thành công của dòng xe BMW X.

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2015, thế hệ BMW X1 hiện tại sở hữu những cá tính nổi bật như chính những vị khách hàng đã yêu mến mẫu xe này: trẻ trung, thể thao và năng động.

Điểm đặc biệt của X1 so với những mẫu xe khác trong phân khúc chính là sự hòa quyện giữa cảm giác lái sắc bén đầy cảm hứng đặc trưng của BMW với sự tiện dụng linh hoạt và công nghệ hiện đại. Không những vậy, ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, BMW X1 đã tạo nên dấu ấn độc đáo nhờ vào thiết kế hoàn toàn riêng biệt .

Thiết kế không thể lẫn vào đâu được đó một lần nữa được hoàn thiện trong bản nâng cấp với nhiều đường nét ấn tượng, thể thao và vóc dáng khoẻ khoắn. Sở hữu động cơ BMW TwinPower Turbo nhạy bén với hiệu suất cao, khả năng điều khiển linh hoạt, vượt trội và hệ thống giải trí thông tin hiện đại, BMW X1 mới sẵn sàng giữ vững vị trí dẫn đầu và vươn tới những tầm cao mới trong tương lai.

Phiên bản Giá công bố
BMW X1 sDrive18i xLine 1.859.000.000 VNĐ

BMW X5. Mẫu xe tiên phong trong gia đình BMW X

BMW X5, mẫu xe đã cùng BMW tiên phong kiến tạo nên dòng xe Sports Activity Vehicle (SAV) cách đây 20 năm. Không chỉ là mẫu xe tạo ra gia đình BMW X, X5 đến nay vẫn tiếp tục giữ vững vị thế là sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc xe dẫn động bốn bánh cao cấp.

Trải qua ba thế hệ, đã có hơn 2,2 triệu xe BMW X5 đến tay khách hàng trên toàn cầu. Hai phiên bản 2020 thuộc thế hệ thứ 4 mới nhất của BMW X5 tại thị trường Việt Nam, gồm X5 xDrive40i xLine và X5 xDrive40i xLine Plus, sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trong phân khúc về thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tân tiến.

Mẫu xe Giá công bố
BMW X5 xDrive40i xLine 4.119.000.000 VNĐ
BMW X5 xDrive40i xLine Plus 4.699.000.000 VNĐ

BMW X6. Sứ mệnh tiên phong

BMW X6 xDrive40i M Sport, sản phẩm mới nhất của mẫu xe từng tiên phong mở ra phân khúc Sports Activity Coupe (SAC) độc đáo và cá tính bậc nhất trong ngành công nghiệp ô tô.

Ngôn ngữ thiết kế sắc sảo của BMW X6 thế hệ thứ ba làm nổi bật vẻ ngoài tự tin, uy lực và vạm vỡ. Sự kết hợp của hệ truyền động và khung gầm tiên tiến với những tính năng hàng đầu đem đến trải nghiệm lái thể thao đầy cảm hứng, song hành cùng không gian thoải mái, sang trọng.

BMW X6 hoàn toàn mới còn được trang bị những công nghệ hàng đầu về vận hành và hệ thống hỗ trợ người lái. Tương tự mẫu xe tiền nhiệm, BMW X6 hoàn toàn mới được sản xuất tại nhà máy BMW Spartanburg, Mỹ.

Phiên bản Giá công bố
BMW X6 xDrive40i M Sport 4.829.000.000 VNĐ