Jaguar đã hợp tác với Canon Châu Âu để chụp lại bộ ảnh của F-PACE với độ phân giải 5,9K bằng công nghệ máy ảnh mới nhất. Cảnh quay năng động của mẫu SUV hiệu suất này đã được ghi lại trong buổi ra mắt máy ảnh chuyên nghiệp Canon EOS C500 Mark II mới.

Bộ phim ghi lại các phiên bản của F-PACE – bao gồm phiên bản SVR động cơ V8 tăng áp 550 mã lực, với thiết kế đem lại sự sang trọng và tối ưu hiệu suất. Mẫu F-PACE phiên bản SVR đã thể hiện sự năng động của mình, nhờ vào khung gầm được điều chỉnh cấu trúc đặc biệt, đồng thời dựa trên các đường uốn xoắn mang cảm hứng Velefique, miền nam Tây Ban Nha.

Phiên bản SVR mạnh mẽ có thể tăng tốc từ 0–100 km/h chỉ trong 4,3 giây (0–60 mph trong 4,1 giây).

Jaguar đã làm việc với Canon để chế tạo phương tiện nhằm hỗ trợ tối ưu cho buổi chụp hình. Đoàn làm phim đã trang bị một cánh tay đỡ máy tiên tiến trên chiếc F-PACE – một cần trục máy ảnh được điều khiển từ xa với chiếc máy ảnh EOS thế hệ mới của Canon. Chiếc xe được bọc trong một lớp vỏ màu đen mờ có chủ đích để giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng trên các phương tiện trong quá trình quay phim.

Ông Andy Hunt Cooke, phụ trách Truyền thông Thương hiệu Toàn cầu của Jaguar, cho biết: “Quay phim một chiếc SUV mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến như F-PACE đỏi hỏi một hệ thống camera tiên tiến nhất. Đây là một cơ hội đặc biệt cho Jaguar là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên đưa Hệ thống máy ảnh EOS thế hệ mới vào thử nghiệm, và bộ phim này thực sự đã ghi lại được tính cách năng động và nội thất sang trọng của mẫu SUV F-PACE hiệu suất từng đoạt giải thưởng danh giá.

Giống như máy ảnh chất lượng chuyên nghiệp có thể được tinh chỉnh để phù hợp với nhiều tác vụ quay phim phức tạp, khách hàng cũng có thể cá nhân hóa trải nghiệm lái xe của F- PACE bằng cách sử dụng các chế độ lái của Jaguar. Công nghệ trực quan cho phép người lái điều chỉnh thiết lập xe phù hợp với sở thích cá nhân của họ, bằng cách chọn cài đặt chế độ Mặc định hoặc Thể thao cho hệ thống treo, phản ứng bướm ga, hộp số và lái.

F-PACE có hệ thống treo xương đòn kép trước và hệ thống treo sau Integral Link để cung cấp khả năng xử lý linh hoạt và thoải mái cho mẫu xe; thuộc tính này hỗ trợ trực tiếp cho dàn máy ảnh duy trì sử ổn định trong từng khung hình của mình trên những cung đường núi ngoằn ngoèo.

Tính năng ổn định hình ảnh điện tử nâng cao của Canon EOS C500 Mark II và Dual Pixel Auto Focus đảm bảo cả hai chiếc SUV vẫn hoàn toàn ở vị trí tâm điểm trong mọi khung hình, với camera được treo từ hệ thống giá cánh tay có thể điều chỉnh độ cao.

Máy ảnh thế hệ mới với chất lượng quay độ phân giải 5,9K cùng tốc độ lên tới 60 khung hình mỗi giây. Khi di chuyển với tốc độ tối đa 283 km/h (176 mph), F-PACE phiên bản SVR chiếm khung hình lên tới 78,7 mét mỗi giây, điều đó có nghĩa là chiếc SUV hiệu suất sẽ di chuyển 1,31m chỉ trong một khoảng thời gian vừa đủ để chiếc máy ảnh thế hệ mới tiến đến chụp được một khung hình duy nhất.