Hôm nay, ngày 05 tháng 09 năm 2019. Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) chính thức giới thiệu phiên bản mới của Nissan Navara mang tên Nissan Navara A-IVI với những thay đổi ấn tượng về ngoại hình và công nghệ.

Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của các khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải thông minh, mạnh mẽ và đậm chất thể thao, mới đây, Nissan Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp đầu tiên của Nissan Navara A-IVI mới – phiên bản 1 cầu – Nissan Navara EL A-IVI – với hai lựa chọn cho khách hàng: phiên bản tiêu chuẩn Nissan Navara EL A-IVI và phiên bản cao cấp Nissan Navara EL A-IVI Premium Z.

Kế thừa di sản 80 năm của Nissan trong việc phát triển dòng xe bán tải, Nissan Navara EL A-IVI được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết hiện đại mang đến một hành trình thoải mái cho người sử dụng. Xe sử dụng động cơ diesel 4 xi lanh DOHC 2,5 lít cho sinh công suất 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành linh hoạt vượt trội.

Nissan Navara EL A-IVI có kích thước tổng thể dài 5.255 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.150 mm với khoảng sáng gầm lên đến 225mm.

Xe được trang bị cụm đèn pha halogen thấu kính lớn nhằm nâng cao hiệu quả chiếu sáng. Lưới tản nhiệt mạ crôm đặc trưng của Nissan mang lại diện mạo trẻ trung, sang trọng và cuốn hút.

Đuôi xe nổi bật với đèn phanh trên cao và đèn báo rẽ dạng LED. Nissan Navara EL A-IVI sở hữu thùng xe cỡ lớn giúp vận chuyển linh hoạt các vật dụng cồng kềnh.

Các trang bị an toàn của Nissan Navara EL A-IVI bao gồm 2 túi khí cho người lái và hành khách, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp tối ưu hóa hiệu quả lực phanh.

Có thể nói, Nissan Navara EL A-IVI là chiếc xe hội tụ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế và tiện ích về công nghệ hỗ trợ giúp những người sở hữu tự tin thể hiện bản lĩnh cầm lái và sẵn sàng trải nghiệm mọi cung đường.

Nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng, lần đầu tiên phiên bản 1 cầu của mẫu xe bán tải này được bổ sung loạt trang bị hỗ trợ hiện đại như Màn hình giải trí cảm ứng (AVN) 8 inch; Camera lùi; Gương chiếu hậu chống chói tự động; Móc ghế trẻ em ISO fix giúp người lái dễ dàng tận hưởng những hành trình thú vị.

1. Màn hình giải trí cảm ứng (AVN)

Nissan Navara EL A-IVI được trang bị màn hình giải trí thế hệ mới theo chuẩn của Nissan toàn cầu – Màn hình giải trí (AVN) có kích thước 8 inch, điều khiển bằng cảm ứng đa điểm.

Nhờ chức năng Nissan Connect, khách hàng có thể dễ dàng kết nối màn hình với điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng Google Android Auto hoặc Apple Car Play và sử dụng các tính năng như Bản đồ dẫn đường, Đàm thoại rảnh tay, Ra lệnh bằng giọng nói, Giải trí qua AM/FM, USB/AUX/Bluetooth.

2. Camera lùi

Để hỗ trợ người lái quan sát phía sau xe, Nissan Navara EL A-IVI được trang bị thêm camera lùi. Hình ảnh thu được từ camera được hiển thị trên màn hình trung tâm 8 inch giúp người lái có được tầm nhìn bao quát, tự tin thao thác, dễ dàng lùi và đỗ xe trong các khu vực đông đúc.

3. Gương chiếu hậu chống chói tự động

Gương chiếu hậu trên phiên bản Navara EL A-IVI được bổ sung thêm tính năng chống chói tự động, khi vận hành vào ban đêm, nếu cảm biến của gương phát hiện có ánh sáng xe phía sau chiếu thẳng vào gương và có thể gây chói cho người lái, hệ thống sẽ điều chỉnh màu gương tối đi tùy theo cường độ ánh sáng chiếu vào gương.

Chức năng này sẽ hạn chế tối đa ánh sáng phản xạ từ gương, giúp người lái không bị chói mắt, giữ vững tầm nhìn và yên tâm hơn khi lái xe vào ban đêm

4. Móc ghế trẻ em ISOfix

Đây là trang bị rất hữu ích và an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp phụ huynh an tâm hơn khi đưa con em đồng hành trên những chuyến đi.

Hàng ghế sau của Nissan Navara EL A-IVI được trang bị móc ghế trẻ em ISOfix, dùng để cố định ghế nôi trẻ em theo tiêu chuẩn chung của ghế trẻ em trên thị trường.

Về ngoại hình, Nissan Navara EL A-IVI được trang bị thêm La-zăng 18 inch và Giá nóc đem lại cho xe diện mạo mạnh mẽ,năng động và đậm chất thể thao.

5. La-zăng 18 inch

Nissan Navara EL A-IVI được trang bị bộ la-zăng đúc hợp kim kích thước 18 inch, đem lại cho xe hình ảnh đầm chắc, cá tính hơn và đậm chất thể thao.

6. Giá nóc:  

Giá nóc được trang bị thêm cho phiên bản Nissan Navara EL A-IVI giúp hình ảnh ngoại thất của xe trở nên ấn tượng, mạnh mẽ hơn đồng thời giúp khách hàng dễ dàng chuyên chở các vật dụng khi cần thiết.

Riêng trên phiên bản Nissan Navara EL A-IVIPremium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước đầy cá tính ở phần đầu xe,kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z nổi bật chạy dọc thân xe và logo Primium Z sang trọng ở phần đuôi xe. Bộ phụ kiện Premium Z mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

Diện mạo mới cùng sự gia tăng về công nghệ trên phiên bản Nissan Navara EL A-IVI thể hiện cam kết của Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam về việc không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với chất lượng vượt trội.

Nissan Navara EL A-IVI dự kiến sẽ có mặt tại Hệ thống Đại lý Nissan trên toàn quốc để sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ tháng 09 năm 2019 và được giới thiệu đến khách hàng với 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Vàng sa mạc, Nâu đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Xám và Xanh dương.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho mẫu Nissan Navara EL A-IVI là: 679 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2019, khách hàng mua xe Nissan Navara EL A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng hoặc quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.