Mang trên mình vẻ ngoài mới đầy đột phá, các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide đã mở ra một chương mới trong lịch sử thiết kế xe mô tô kéo dài 120 năm của Harley-Davidson, thừa hưởng những nét đặc trưng đậm chất Grand American Touring của hãng.

Với CVO Street Glide, dù vẫn giữ nguyên hình dáng chữ “T” đặc trưng của dòng Street Glide®, phần fairing “cánh dơi” trên CVO™ Street Glide® đã được thiết kế lại, tích hợp hố thông gió giúp tối ưu về khí động học. Phần đầu đèn LED mới cùng hai đèn báo rẽ màu hổ phách ở hai bên tạo nên một vẻ ngoài hiện đại và độc đáo, dễ dàng nhận diện ngay cả trong bóng tối.

Harley-Davidson CVO Street Glide 2023

Trong khi đó, Fairing “đầu cá mập” nổi danh của dòng Road Glide® nay đã được cập nhật một vẻ ngoài mới – tinh giản nhưng cá tính, hầm hố hơn. Đầu đèn LED phía trước được mở rộng theo chiều ngang tạo thành hình chữ “W”, gợi nhớ đến thiết kế đầu đèn đôi đặc trưng của dòng Road Glide®. Đèn báo rẽ màu hổ phách được tích hợp trực tiếp vào đầu đèn chính, cho vẻ ngoài gọn gàng và hiện đại hơn.

Harley-Davidson CVO Road Glide 2023

Phần thùng hông của hai phiên bản CVO mới trông có vẻ gọn gàng hơn các phiên bản trước, tuy nhiên lại có thể tích lớn hơn, cho phép đựng được nhiều vật dụng hơn. Các mẫu xe sử dụng vành xe Combo Cast Laced mới (19-inch phía trước/ 18-inch phía sau) với thiết kế nhôm đúc CNC màu đen và các nan hoa mang đến vẻ ngoài vừa chắc chắn vừa độc đáo và trẻ trung.

Về hiệu suất, khối động cơ V-Twin Milwaukee-Eight VVT 121 cubic inch mới, thiết lập chuẩn mực mới cho dòng xe Touring của Harley-Davidson với công nghệ làm mát mới,  van biến thiên VVT, hệ thống lọc gió hiệu suất cao hơn. Khối động cơ mới trên CVO 2023 cho mô-men xoắn cao hơn 8% và công suất lớn hơn 9.5% so với động cơ Twin-Cooled Milwaukee-Eight 117 trên các phiên bản CVO trước đây, giảm rung động không cần thiết, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời hơn và âm thanh động cơ uy lực hơn.

Khối động cơ V-Twin Milwaukee-Eight VVT 121 cubic inch mới

Bên cạnh đó, công nghệ làm mát mới cũng giúp làm giảm đáng kể nhiệt độ động cơ, mang đến trải nghiệm lái dễ chịu hơn, đặc biệt là khi di chuyển chậm, dưới thời tiết nắng nóng.

Ngoài ra, Các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide mang đến một cuộc cách mạng về màn hình hiển thị trên xe mô tô với thế hệ màn hình TFT màu cảm ứng mới, kích thước lên đến 12.3 inch, cho diện tích hiển thị lớn hơn gấp 4 lần so với thế hệ màn hình BOOM! Box GTS trên các mẫu CVO trước đây.

Phiên bản 2023 cũng là lần đầu tiên CVO Street Glide và CVO Road Glide được trang bị các chế độ lái, bao gồm Road, Sport và Rain. Các chế độ này mang đến các thiết lập khác nhau về công suất, lực phanh, C-ABS, C-TCS.

Chưa hết, các trang bị cao cấp trên CVO Street Glide và CVO Road Glide có thể kể đến như:

  • Phuộc SHOWA trước, sau
  • Phanh đĩa kép phía trước Brembo 4 pit-tông hướng tâm.
  • Phanh đơn phía sau có kẹp phanh Brembo 4 pít-tông.
  • Hệ thống đèn sử dụng 100% công nghệ LED

Trên phương diện an toàn, Các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide  được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại nhất của Harley-Davidson bao gồm:

  • Phanh liên kết điện tử khi vào cua
  • ABS khi vào cua
  • Kiểm soát lực kéo khi vào cua với nhiều chế độ
  • Kiểm soát trượt mô-men xoắn khi vào cua
  • Kiểm soát giữ phương tiện trên dốc
  • Giám sát áp suất lốp
Ông Johnny Kang – Giám Đốc Kinh Doanh, Khu vực Asia Emerging Markets, Harley-Davidson Motor Company

Tôi thấy có rất nhiều người sử dụng xe mô tô ở Việt Nam, và họ có đam mê rất mãnh liệt với xe mô tô, đặc biệt là Harley-Davidson, tôi thực sự rất vui khi được gặp tất cả các biker tại đây. Tôi có ấn tượng rất tốt với các biker Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi đã cho ra mắt các mẫu xe mới như CVO Street Glide, qua đó chúng tôi muốn nhắn gửi đến quý khách hàng rằng trong tương lai chúng tôi sẽ mang đến nhiều mẫu xe Touring tốt hơn nữa dựa trên nền tảng của dòng CVO, để đáp ứng sự kỳ vọng của các khách hàng ở Việt Nam, đặc biệt là những biker yêu thích dòng xe Touring. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tạo ra những mẫu xe tuyệt vời nhất. Thứ hai, chúng tôi sẽ tập trung vào dòng xe Softail, vì tại Việt Nam đây là dòng xe rất được yêu thích“. Ông Johnny Kang – Giám Đốc Kinh Doanh, Khu vực Asia Emerging Markets, Harley-Davidson Motor Company chia sẻ.

Hiện tại, hai mẫu xe này đang được bán tại Việt Nam với mức giá như sau:

CVO™ STREET GLIDE™ 2023
Dark Platinum w/ Pinstripe2,309,900,000 VND
Whiskey Neat w/ Raven Metallic2,669,900,000 VND
CVO™ ROAD GLIDE™ 2023
Dark Platinum w/ Pinstripe2,409,900,000 VND
Whiskey Neat w/ Raven Metallic2,749,900,000 VND