Mới đây, Volkswagen Việt Nam vừa cập nhật chương trình khuyến mại tháng 11 cho nhiễu mẫu xe của hãng. Chương trình đồng loạt hỗ trợ 100% phí trước bạ, 100% chi phí đăng kí khi khách hàng mua xe cùng các ưu đãi khác kèm theo. Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại tháng 11 như sau:

Trong đó, thẻ đặc quyền VIP xuyên suốt bao gồm:

  • Đặc quyền gói giao xe VIP
  • Đặc quyền dịch vụ bảo dưỡng định kì 36 tháng
  • Đặc quyền ưu tiên đặt hẹn lịch dịch vụ bảo dưỡng
  • Đặc quyền chăm sóc khách hàng qua hotline
  • Đặc quyền ưu tiên tham dự các sự kiện đặc biệt của Volkswagen

Với T-CROSS , ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nhận biết được ngay cá tính của T-Cross: Trẻ trung, năng động, đột phá. T-CROSS được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới nhất MQB với kích thước size A0, điều đó mang lại cho T-CROSS sự linh hoạt để phục vụ các mục đích khác nhau nhưng vẫn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của Volkswagen.

Trong khi đó, Volkswagen Tiguan là mẫu SUV 7 chỗ linh hoạt. Ngay tại thế hệ đầu tiên Tiguan đã trở thành mẫu xe bán chạy top đầu trong phân khúc SUV cỡ trung và là sản phẩm Volkswagen thành công nhất trên thế giới. Trái tim của Tiguan được trang bị động cơ tiên tiến 2.0 TSI với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu kép, Hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp, Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION.

Còn với Volkswagen Teramont, đây là mẫu SUV full-size 7 chỗ được xây dựng dựa trên nền tảng MQB của Tập đoàn Volkswagen. Không gian rộng rãi của Teramont được thiết kế đi cùng với sự tiện nghi. Nội thất được kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ chrome sang trọng. Ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe… Động cơ của Teramont được trang bị Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ.

Cuối cùng, Volkswagen Touareg là mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen. Sự kết hợp của tiện nghi cao cấp, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong trên mẫu xe này. Hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh nâng hạ gầm và hệ dẫn động 4Motion thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV. Khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit là sự kết nối xuyên suốt của hệ thống màn hình giải trí 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch. Các nút bấm vật lý gần như hoàn toàn được giản lược, chỉ cần điều khiển bằng cử chỉ hoặc cảm ứng, biến không gian của người lái nâng tầm vô hạn.

Bên cạnh đó, ở dòng sedan có thể kể đến chiếc Virtus. Virtus có nghĩa là sự vẹn toàn trong tiếng La Mã. Virtus sở hữu lối thiết kế trau chuốt ở các chi tiết của kiểu dáng sedan, “trái tim” là cỗ máy TSI vận hành hiệu quả, tiện nghi được chú trọng bởi hệ thống kết nối không dây và quan trọng nhất là nền tảng an toàn hàng đầu.