Mới đây, Công ty TNHH Motorrock đã tổ chức sự kiện ra mắt CFMOTO 800MT Touring.

Thiết kế

CF 800MT Touring mang một diện mạo đầy sức hút và tư duy thiết kế độc đáo. Bình xăng lớn và thiết kế dễ dàng cho việc ngồi và đứng lái tạo nên sự thoải mái, thuận tiện cho người lái.

Các thanh bảo vệ được thiết kế tinh tế ôm lấy bình xăng, đảm bảo sự an toàn. Hệ thống đèn LED đầy đủ giúp người lái quan sát rõ mọi vật phía trước, và an toàn hơn trên mọi nẻo đường khi có đèn trợ sáng được tích hợp sẵn.

Thỏa sức thoải mái khám phá mọi địa hình cùng với CF800MT duy trì sự ưu ái cho người lái với chiều cao yên xe 825mm và khoảng đứng hẹp. Khoảng sáng gầm xe 190 mm giúp chiếc xe vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng.

Đặc biệt, ghế ngồi rộng rãi và được trang bị miếng đệm mềm mại không chỉ cho người lái mà còn cả người ngồi sau. Chiếc xe 800MT sẽ mang lại cho người lái và bạn đồng hành cảm giác thoải mái, hứng thú trong mỗi hành trình khám phá cùng nhau.

Với thiết kế chắc chắn, thùng hành lý sau của CF800MT Touring trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn dễ dàng đựng gọn những vật dụng thiết yếu trong mỗi chuyến đi hay hành trình du lịch.

CF 800MT Touring còn được trang bị bộ chân van hoa màu vàng ngầu và an toàn, bên cạnh đó nó còn giảm trọng lượng tối đa đi kèm độ đàn hồi chống va đập tốt. 

Công nghệ 

CF 800MT Touring được nhà sản xuất áp dụng công nghệ như bướm ga điện tử và nhiều chế độ lái, ly hợp chống trượt, màn hình TFT 7 inch với kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình, thanh chống va chạm, đèn sương mù và có thể điều chỉnh. 

Thêm vào đó, chiếc xe được trang bị 2 chế độ lái linh hoạt là Sport và Rain, kết hợp với kính chắn gió có thể điều chỉnh, đảm bảo người ngồi trên xe luôn an tâm khi lái xe.

Màn hình thông tin – đẳng cấp luôn dẫn đường chính xác

Màn hình TFT 7 inch trên chiếc xe 800MT Touring không chỉ đơn thuần là một màn hình thông tin, mà còn giống như một chiếc máy tính mini trong tầm tay bạn. Với bố cục dễ đọc và bảng chọn trực quan, chiếc màn hình này không chỉ cung cấp các thông tin quan trọng một cách rõ ràng mà còn kết nối Bluetooth với chức năng điều hướng và ứng dụng bổ sung.

Hệ thống sưởi ấm

Hành trình phiêu lưu luôn đưa bạn đến những giới hạn khắc nghiệt, và trong thời tiết lạnh giá, không gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần nhấn một nút để kích hoạt ghế sưởi và tay nắm sưởi. Chiếc xe CF 800MT Touring đáp ứng điều đó, mang đến cho bạn sự sưởi ấm đích thực trên mỗi cuộc hành trình.

Các bộ phận bảo vệ

CF 800MT Touring có bộ phận bảo vệ tay lái, để người điều khiển không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường xung quanh. 800MT Touring được trang bị một tấm chắn hợp kim phía dưới gầm xe, giúp che chắn cho động cơ và ống xả bị va đập địa hình.

Hệ thống treo

Về hệ thống treo, cả hai phiên bản đều sử dụng hệ thống treo KYB, bao gồm phuộc hành trình ngược ở phía trước kèm phanh đôi giúp bạn tự tin an toàn và giảm xóc đơn phía sau. Hệ thống phanh của xe được thương hiệu hóa bởi J.Juan, một thương hiệu chuyên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm phanh chất lượng cao của tập đoàn Tây Ban Nha hiện nay do Brembo phát triển.

Ngoài ra, một số tính năng an toàn hiện đại đi kèm bao gồm hệ thống phanh ABS có cảm biến góc nghiêng, giúp cải thiện khả năng phanh trên các đoạn đường nghiêng, cong. Hệ thống kiểm soát lực kéo được phát triển bởi Bosch, giúp duy trì ổn định và kiểm soát xe trong các điều kiện đường trơn trượt.

Hệ thống giám sát áp suất lốp

Hệ thống giám sát áp suất lốp sẽ giúp bạn theo dõi trạng thái của lốp trên mọi chặng đường. Khi có bất kỳ sự thay đổi nào về áp suất, chủ nhân sẽ được cảnh báo kịp thời, giúp bạn có thời gian để kiểm tra và điều chỉnh lốp trước khi xảy ra vấn đề lớn.

Động cơ 

Động cơ này là loại xi-lanh đôi, DOHC, 8 van, có dung tích lên đến 799 cc, và đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải EURO 5. 

Khối động cơ CF800MT Touring được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch có nguồn gốc từ hãng KTM, giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định và tăng cường hiệu suất vận hành. 

Với công suất tối đa lên đến 95 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại 7.500 vòng/phút, đi kèm chế độ Quick Shifter.