Theo đó, từ 13/5 – 31/5/2023, TMT Motors thực hiện chương trình ưu đãi “Cơ hội vàng – vô vàn ưu đãi” dành cho toàn bộ khách hàng mua xe tải thuộc các dòng tải nhẹ, tải trung và tải nặng của hãng.

Cụ thể, với dòng xe tải nhẹ, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu TATA Super ACE với mức giá chỉ từ 269 triệu đồng, ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trị giá 8 triệu đồng và 10 triệu phí nhiên liệu (áp dụng cho từng đời xe).

Song song đó, với những ưu điểm về tính năng và thiết kế, TATA Super ACE là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe tải nhẹ. Super ACE mang trên mình khối động cơ dầu tăng áp 1.4 CRAIL 12, mức tiêu thụ nhiêu liệu 6 lít/100km.

Với dòng xe tải trung, TMT Motors cũng có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, trong chương trình khuyến mãi đặc biệt lần này, khi sở hữu dòng xe ZB5035D-PH, khách hàng có cơ hội nhận phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng.

Dòng xe tải ZB5035D-PH ra mắt lần này mang đến một trải nghiệm vận hành an toàn cho người sử dụng. Trong đó, sự nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở hệ thống phanh được cải tiến, chuyển từ phanh dầu lên phanh hơi, mang đến sự an toàn cho khách hàng. Không chỉ tập trung vào tính an toàn, ZB5035D-PH còn nâng cao khả năng chuyên chở với chiều dài thùng xe 2640 mm, rộng 1640 mm, cao 640 mm. Đặc biệt, xe có tải trọng lên đến 3450 kg, lớn hơn 110 kg so với phiên bản trước.

Với dòng xe tải nặng, TMT Motors đưa ra ưu đãi chỉ từ 845 triệu đồng cho dòng tải thùng 4×2 và 1 tỷ 47 triệu đồng cho dòng tải thùng 6×2, giảm 30 triệu đồng so với giá niêm yết. Cabin của tải thùng 6×2 được trang bị đầy đủ, với 2 chỗ ngồi và 1 giường nằm mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho tài xế. Điều hòa, kính điện và ghế lái ghế hơi là những trang bị tiêu chuẩn.

Dòng xe tải thùng 6×2 với khả năng vận chuyển hàng hóa mạnh mẽ. Tải trọng lên đến 15 tấn của dòng xe tải 6×2 là một điểm cộng không thể không kể đến, giúp tăng năng suất vận chuyển hàng hoá, đáp ứng mọi yêu cầu của công việc.

Hệ thống cầu MAN được tích hợp trong xe mang đến sự bền bỉ và khả năng vận hành tốt hơn, giúp giảm chi phí sửa chữa và bảo trì, đảm bảo tính tin cậy cao. Động cơ Weichai, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải, vận hành bền bỉ, là một trong những điểm đáng chú ý nhất của dòng xe tải thùng 6×2

Chương trình ưu đãi tháng 5 của dòng xe tải nhẹ

Chương trình ưu đãi tháng 5 của dòng xe tải nặng