SH350i được coi là mẫu xe nội đô mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo được tính linh hoạt, thoải mái khi di chuyển và thể hiện được đặc trưng trong triết lý thiết kế hiện đại cao cấp quen thuộc của dòng xe SH. Đặc biệt, mẫu xe SH350i 2023 gây ấn tượng với hai yếu tố “công nghệ hiện đại” và “vẻ bề thế”.

Dấu ấn cá nhân của phiên bản SH350i năm 2023 gây ấn tượng với chi tiết mạ crom với khối góc cạnh, sắc nét.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng được áp dụng công nghệ LED. Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau còn được tô điểm thêm bằng các chi tiết ốp kim loại gắn logo SH  làm nổi bật phần đầu và đuôi xe. Hệ thống đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái làm tăng thêm vẻ cá tính.

Mặt đồng hồ LCD hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số trong quá trình di chuyển hằng ngày.

SH350i phiên bản 2023 còn được Honda trang bị lốp xe với kích thước 110/70 R16 ở phía trước và 130/70 R16 ở phía sau, nhằm tăng tính ổn định khi di chuyển. Chi tiết ngàm phanh và hệ giảm xóc (phuộc) trên phiên bản đặc biệt và thể thao được tô điểm thêm màu đỏ đem lại điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể thiết kế ở mẫu xe này.

SH350i được trang bị khối động cơ thế hệ eSP+ 4 van với dung tích sử dụng lên tới 329cc, xi lanh đơn 4 van SOHC, phun xăng điện tử PGM-FI, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Điểm nhấn trên SH350i còn đến từ cộng nghệ Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh. Công nghệ này cũng giúp người dùng truy cập vào ứng dụng My Honda+ nhằm tra cứu thông tin liên quan đến mức tiêu thụ nhiên liệu, trạng thái vận hành, tình trạng thông tin sửa chữa, bảo hành và lịch sử tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng xe trong việc di chuyển thường ngày.

Thêm vào đó, hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) được trang bị trên dòng xe SH350i 2023, giúp hỗ trơ chống trượt khi tăng ga, kiểm soát độ bám đường của bánh sau trên mặt đường trơn trượt. Chức năng HSTC có thể được BẬT – TẮT thông qua công tắc trên tay lái bên trái.

SH350i phiên bản 2023 được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên cả hai bánh
  • Hệ thống khóa thông minh SMART Key
  • Hộc đựng đồ nằm dưới yên xe 9,3 lít
  • Cổng sạc USB loại C

Mức giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe như sau: