Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu tới khách hàng phiên bản mới SH125i. Đồng thời phiên bản SH150i sẽ được thay thế bằng tên gọi SH160i đi kèm với đó là những thay đổi về tem và màu sắc.

SH160i/125i mới nổi bật những qua từng đường nét thiết kế uốn cong chạy liền mạch từ đầu đến đuôi xe. Nhằm thể hiện dấu ấn của mỗi phiên bản qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp, HVN tiếp tục áp dụng chiến lược phiên bản và màu mới, tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản của mỗi phân khúc.

Đối với SH125i, nay được bổ sung thêm phiên bản thể thao và phiên bản đặc biệt. SH125i  phiên bản thể thao mới với gam màu xám bóng trẻ trung. Chất liệu bóng làm nổi bật sự phóng khoáng, phù hợp với giới trẻ.  Bên cạnh phiên bản thể thao, HVN cũng bổ sung phiên bản Đặc biệt mới cho SH125i nhằm mang đến nhiều lựa chọn về phong cách cho chủ sở hữu. Phiên bản Đặc biệt đen nhám chính là lựa chọn phù hợp cho khách hàng yêu thích sự lịch lãm và sang trọng.

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc ở phần thân, phiên bản này cũng sở hữu nhiều thay đổi đối với các chi tiết khác nhau.

Mẫu xe SH sở hữu đồng bộ công nghệ LED, kết hợp cùng thiết kế phần đầu xe cân đối. Điểm nhấn của phiên bản Đặc biệt và Thể thao của SH160i/125i năm nay còn đến từ phần thiết kế tem chữ SH dán trên ốp mặt nạ phía trước, khi màu tem được chuyển thành màu đỏ.

Đồng hồ được thiết kế đơn giản với phần đo vận tốc lớn được đặt ở giữa. Đồng thời, đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số.

HVN chính thức đổi tên phiên bản SH150i thành SH160i và đánh dấu tên gọi mới phù hợp với dung tích động cơ. SH160i/125i mới duy trì sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van.

Công nghệ bluetooth kết nối với điện thoại thông minh tiếp tục được trang bị trên SH160i. Bằng việc kết nối qua Bluetooth với ứng dụng My Honda+,  khách hàng có thể đọc thông tin xe như: tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, lịch sử và mức tiêu thụ nhiên liệu…

Trên phiên bản phanh ABS của SH 160i/125i mới, HVN duy trì trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC).

Xe được trang bị các tiện ích như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh được trang bị trên phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao của cả SH160i và SH125i mới
  • Hộc chứa đồ 28L, tích hợp ổ cắm USB
  • Nắp bình xăng ở phía trước
  • Khoá thông minh Honda SMART Key
  • Tay lái bên trái với công tắc đa dụng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình và chế độ khác nhau

Phiên bản mới SH160i/125i được áp dụng thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cùng với giá bán lẻ đề xuất như sau: