Là một chiếc xe mang phong cách hiện đại, nội thất rộng rãi cùng các tính năng hỗ trợ người lái an toàn, thông minh, Territory sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc thi cùng những người trẻ năng động, yêu thích sự kết nối để tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, thú vị bên gia đình, bạn bè. Từ đó, người chơi có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Đồng hành cùng “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” là sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng có phong cách sống trẻ trung, năng động và hiện đại như Duy Thẩm, Tizi – Đích Lép… Họ đã sẵn sàng cùng người chơi chinh phục lần lượt các nhiệm vụ, lan tỏa cuộc thi trên các mạng xã hội và tạo ra trải nghiệm đáng nhớ với chiếc xe C-SUV hoàn toàn mới này. 

Đến với cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội tương tác với các tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu của chiếc xe thông qua 6 nhiệm vụ được hé lộ qua từng tuần. Thông qua đó, người chơi có thể cùng người thân và bạn bè tự do sáng tạo những khoảnh khắc đáng nhớ, thể hiện khả năng và tính năng đã được tiết lộ của chiếc xe. Bằng cách tham gia vào những hoạt động này, họ sẽ có thêm cảm hứng và động lực để tìm hiểu và lựa chọn Territory Thế Hệ Mới trở thành phương tiện đồng hành đáng tin cậy, cùng chăm sóc cho gia đình, kết nối với bạn bè trong các chuyến hành trình phiêu lưu. Cuộc thi hứa hẹn sẽ bùng nổ những phản ứng thú vị, hào hứng cùng các nội dung hấp dẫn đến từ người chơi trên TikTok – sân chơi hàng đầu cho các nhà sáng tạo nội dung hiện nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, 2 trên 6 nhiệm vụ đã lộ diện. Cụ thể, với nhiệm vụ 1, người chơi sẽ quay lại những biểu cảm thích thú với sự tiện ích của tính năng đỗ xe tự động, hỗ trợ người lái đỗ xe tự tin, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Trong khi đó, ở nhiệm vụ 2, người chơi sẽ cùng tìm hiểu về khả năng chứa đựng của khoang hành lý rộng rãi trên chiếc xe với thử thách sắp xếp đồ đạc của gia đình trong mỗi chuyến đi. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ cuộc thi mà trong cuộc sống hàng ngày, người chơi cũng có thể đến đại lý Ford và khám phá nhiều trang bị an toàn hàng đầu phân khúc trong gói công nghệ Ford Co-Pilot 360TM  củaTerritory Thế Hệ Mới như Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi, Camera 360 độ đa góc nhìn,… Territory Thế Hệ Mới cũng sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi, đáp ứng những nhu cầu về quản lý các chức năng trên xe trong quá trình di chuyển, về giải trí, về kết nối không dây với các thiết bị cá nhân khác đang chờ được người dùng trải nghiệm và khám phá.

Sau màn lộ diện của 2 nhiệm vụ đầu tiên, cuộc thi đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực từ nhiều khách hàng tiềm năng. Với sức hút ngày càng lớn, người chơi hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các nhiệm vụ tiếp theo để khám phá thêm về các dịch vụ đặc quyền dành cho chủ sở hữu Territory Thế Hệ Mới. Cùng với đó là trải nghiệm khả năng vận hành mượt mà, đơn giản, đặc trưng của động cơ EcoBoost 1.5L và thiết kế nội, ngoại thất bắt mắt, đột phá, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của đội ngũ Ford. 

Khi hoàn thành 4 trong 6 nhiệm vụ, người chơi sẽ được tham gia rút thăm may mắn để trúng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn của cuộc thi, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1.045.000.000 VNĐ. Trong đó bao gồm 01 Giải Nhất là 1 chiếc Territory Thế Hệ Mới phiên bản Titanium X trị giá 935.000.000 VNĐ; 03 giải nhì là voucher du lịch trị giá 20.000.000 VNĐ cùng 10 giải Ba trị giá mỗi giải 5.000.000 VNĐ.

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2022 đến hết ngày 04/12/2022 trên nền tảng TikTok, kết hợp với các trải nghiệm trực tiếp tại đại lý Ford.