Mới đây, Ban tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 thông báo giải sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/12/2021, tại Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội, cùng với sự đồng hành tài trợ của Tổng công ty Dầu Việt Nam – PVOIL.

Năm nay là mùa giải thứ 13 của giải, cũng là năm thứ tư liên tục Ban tổ chức duy trì 4 hạng thi đấu dành cho các cấp độ khác nhau, gồm: Hạng Bán tải Việt Nam, Hạng Cơ bản, Hạng Nâng cao và Hạng Mở rộng.

PVOIL VOC 2021 có 10 đường thi ban ngày và một đường Adventure ban đêm. Trong mỗi ngày thi đấu có tới 6 “sàn đấu” diễn ra cùng lúc. Giải tiếp tục áp dụng hệ thống chấm điểm tự động VOC Smart Timekeeper do OTV Media và Otofun phát triển và nâng cấp định kỳ.

Để đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp, Ban tổ chức và Ban điều hành giải đã bổ sung thêm một số điều khoản vào Điều lệ Giải, trong đó có lỗi phạt DNF, nếu đội thi cố tình không đội mũ bảo hiểm hoặc không cài dây an toàn.

Năm nay, Ban tổ chức PVOIL VOC 2021 vẫn duy trì mức giải thưởng bằng tiền mặt và hiện vật như năm ngoái. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng hơn 450.000.000 đồng, trong đó có hơn 300 triệu đồng tiền mặt, 120 triệu quà tặng hiện vật, trên 30 triệu voucher nhiên liệu PVOIL.