Những người mẹ chính là “siêu nhân” thầm lặng khi có thể lo lắng chu toàn cho mọi công việc trong cuộc sống, từ sự nghiệp, gia đình cho đến những đứa trẻ. Tuy nhiên, các “siêu nhân” đôi khi cũng cần tới sự hỗ trợ từ “trợ thủ đắc lực” như Ford Everest để có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Ford Everest với khoang nội thất rộng rãi cùng 7 chỗ ngồi là một phương tiện lý tưởng cho các gia đình. Với gói trang bị công nghệ thông minh, mỗi thành viên đều có thể lựa chọn những bài hát/podcast yêu thích và tự do giải trí trên suốt hành trình. Bên cạnh đó, Everest còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, khả năng vận hành vượt trội trên cả đường địa hình (off-road) và đường thông thường (on-road). Ford Everest đã vượt qua các bài thử nghiệm và đạt chứng nhận 5 sao về an toàn. Nhờ vậy, mọi hành trình cùng những người thân yêu, dù là đưa đón con đi học, di chuyển trong nội đô hay những chuyến du lịch ngoại thành cuối tuần đều được Everest đảm bảo an toàn tối đa.

Dưới đây là 5 đặc điểm mà “siêu trợ thủ” Everest sẽ hỗ trợ các bà mẹ “siêu nhân” để họ có thể tập trung chăm sóc những người thân yêu:

1. Vị trí ngồi an toàn hàng đầu cho trẻ nhỏ

2. Không gian rộng rãi, thoải mái thêm thành viên – thêm hành lý

3. Giúp các em nhỏ giải trí mọi lúc, mọi nơi

4. Các tiện ích thông minh

5. Các tính năng an toàn