Ra mắt thị trường vào cuối năm 2020 và thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, Taycan – mẫu xe thể thao thuần điện của Porsche, đã chính thức được giao đến các chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam kể từ tháng 4 năm 2021.

Cơ sở vật chất tại các trung tâm Porsche, bao gồm các trạm sạc công suất cao, đều được chuẩn bị kỹ lưỡng bên cạnh giải pháp sạc tại nhà nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và chuẩn bị cho các dòng xe điện khác trong tương lai.

Khách hàng muốn sở hữu dòng xe Taycan được hưởng những ưu đãi từ Porsche Việt Nam bao gồm chương trình kiểm tra điều kiện sạc tại nhà được thực hiện không tính phí, được cung cấp bộ thiết bị sạc tại nhà và sử dụng trạm sạc nhanh tại trung tâm Porsche hoàn toàn miễn phí trong một năm đầu tiên. Porsche Taycan được áp dụng chương trình gia hạn Bảo hành chứng nhận bởi Porsche lên đến 15 năm.

Dòng xe Taycan được trang bị hệ thống điện áp 800 Vôn cho công suất sạc tối đa lên đến 270 kW. Công nghệ này giúp giảm thiểu thời gian sạc, giảm trọng lượng dây dẫn và thể tích lắp đặt cần thiết trên xe. Mẫu xe thuần điện được sản xuất từ nhà máy không phát thải CO2 tại Zuffenhausen – Đức cũng được các nhà khoa học tại Viện Nghiên Cứu và Tư vấn Chiến Lược Ô tô công nhận là mẫu xe tân tiến nhất thế giới.

Taycan mang cảm giác lái thể thao đậm chất Porsche, đồng thời, được trang bị hệ thống truyền động điện tiên tiến và hệ thống pin hiệu suất cao với mật độ năng lượng lớn, giúp sạc nhanh và có thể tái chế.

Khoang lái của xe được thiết kế hiện đại. Điểm cao nhất trên bảng điều khiển được hình thành bởi cụm đồng hồ dạng cong độc lập, một thiết kế hoàn toàn tập trung vào người lái. Các yếu tố khác bao gồm một màn hình thông tin giải trí trung tâm 10,9 inch và tùy chọn màn hình dành cho hành khách phía trước.

Taycan cũng là dòng xe đầu tiên của Porsche được giới thiệu với gói nội thất hoàn toàn không sử dụng chất liệu da động vật. Nội thất được làm từ vật liệu tái chế tân tiến nhấn mạnh khái niệm bền vững của mẫu xe thể thao thuần điện.

Dòng xe thuần điện Taycan hiện có giá bán tiêu chuẩn lần lượt:

Phiên bản Giá bán
Taycan 4,76 tỷ đồng
Taycan 4S 5,72 tỷ đồng
Taycan Turbo 7,96 tỷ đồng
Taycan Turbo S 9,55 tỷ đồng
Taycan 4 Cross Turismo   5,01 tỷ đồng
Taycan 4S Cross Turismo 5,72 tỷ đồng
Taycan Turbo Cross Turismo 7,7 tỷ đồng