Tại Việt Nam, Mazda CX-3 được THACO AUTO phân phối gồm 3 phiên bản 1.5L Premium, 1.5L Luxury và 1.5L Deluxe; cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh.

Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, trang bị đầy đủ tiện nghi và phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành.

Phát triển trên triết lý thiết kế KODO, phía trước của Mazda CX-3 nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mở rộng theo phương ngang, đường viền chrome biểu tượng nối liền mạch với cụm đèn pha dạng LED.

Hông xe ốp nhựa nhám viền theo lườn và bánh xe, mâm xe đa chấu kích thước lớn. Phía sau xe kết hợp với các chi tiết dập nổi và ốp nhựa xám dưới cản sau mang, cùng với đèn sau có biểu tượng viền LED mới. Đặc biệt, với kích thước hợp lý, cùng bán kính quay vòng nhỏ mang đến sự linh hoạt trong phố cũng như gia tăng hiệu quả khí động học giúp cho xe ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác an toàn.

Xe sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm.

Mazda CX-3 trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L thế hệ mới, hút khí tự nhiên ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, với thiết kế khung gầm SkyActiv được tinh chỉnh đảm bảo sự linh hoạt và cân bằng được tối ưu bởi hệ thống treo trước nhẹ và hệ thống treo giầm xoắn phía sau sử dụng ống lót. Đồng thời, khung xe sử dụng vật liệu thế hệ mới tối ưu hóa độ nhẹ trong khi đạt được độ cứng cao.

Không gian Mazda CX-3 được sắp xếp hướng trục và đối xứng mang lại cảm giác cân bằng, giao diện của các chi tiết đều hướng về phía người sử dụng giúp tương tác và điều khiển dễ dàng.

Mazda CX-3 còn trang bị những tiện nghi như màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD, cửa gió điều hòa viền đỏ, hệ thống Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto, nhớ ghế 2 vị trí, phanh tay điện tử và tính năng giữ phanh tự động, gương chống chói tự động. Đặc biệt, hệ thống điều hòa tự động với nhiều cửa gió trên xe giúp làm mát nhanh và ổn định. 

Bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử DSC, 6 túi khí. Mazda CX-3 được trang bị công nghệ hỗ trợ an toàn cao cấp i-Activsense gồm các tính năng an toàn cao cấp tuỳ phiên bản, nổi bật như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, hệ thống cảnh báo làn đường LDWS, điều chỉnh chế độ đèn pha tự động HBC, phanh thông minh trong thành phố SCBSF&R, hệ thống nhắc nhở tập trung lái xe DAA.

Bảng giá ưu đãi các phiên bản Mazda CX-3:

Phiên bản Giá ưu đãi (VNĐ)
1.5L Premium 709,000,000
1.5L Luxury 669,000,000
1.5L Deluxe 629,000,000