MINI Châu Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu MINI Countryman mới – mẫu xe rộng rãi và nhiều tiện ích nhất của MINI, khơi dậy niềm vui lái xe và khẳng định cá tính riêng đậm chất Anh.

Về tổng quan, MINI Countryman mới sở hữu một số điểm đáng chú ý như:

  • Phần đầu xe khác biệt với lưới tản nhiệt được thiết kế mới viền crom nguyên khối
  • Thêm màu sắc ngoại thất mới. Cụ thể mà màu đen Piano.
  • Hệ thống đèn trước LED và đèn sương mù LED tiêu chuẩn.
  • Đèn hậu LED thiết kế Union Jack.
  • Mâm xe hợp kim nhẹ 18 inch, 6 chấu kép mới
  • Khoang lái trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 5 inch mới, ghề điều chỉnh điện cho người ngồi phía trước.
  • Bảng điều khiển trang trí màu Đen Piano
  • Bổ sung thêm nhiều phụ kiện MINI Chính hãng gồm hộp đựng đồ trên nóc xe, tấm lót khoang hành lý và thảm trải sàn phù hợp với mọi thời tiết cho đến đèn chào mừng LED hiển thị logo MINI và các sản phẩm của John Cooper Works được thiết kế để mang lại cảm giác lái phấn khích.

Sự ra mắt của phiên bản hiện tại một lần nữa cho thấy sự tối ưu hóa về không gian, tính năng linh hoạt, chức năng của xe và sự thoải mái khi đi xe. MINI Countryman mới được phân phối tại Việt Nam với phiên bản Cooper S. Tiếp sau đó, phiên bản Cooper sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm 2021.

Về mặt động cơ, công nghệ TwinPower Turbo trên MINI Countryman mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh bao gồm hệ thống ống góp xả tích hợp trên nắp máy, cùng với công nghệ tăng áp. Ngoài ra, điều này còn đảm bảo hiệu quả làm mát cho hệ thống xả và hệ thống tăng áp. MINI Countryman mới sở hữu hộp số thể thao ly hợp kép Steptronic 7 cấp cho phép thay đổi tốc độ nhanh chóng và tăng hiệu năng chuyển số. Hệ thống treo thích ứng góp phần tạo nên cảm giác thoải mái cho tất cả người ngồi trên xe, đặc biệt khi xe di chuyển trên địa hình gồ ghề.

Ở lần ra mắt này, Mini Countryman được công bố giá bán như sau:

Model Giá bán (tại thời điểm công bố)
MINI Cooper S Countryman (Standard) 2.439.000.000 VNĐ
MINI Cooper S Countryman
(Đen Enigmatic ánh kim)
2.469.000.000 VNĐ