Vừa qua, tại showroom Ducati Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình ra mắt xe Scrambler 1100 Pro và Sport Pro hoàn toàn mới. Với mục tiêu hướng đến những đối tượng khách hàng thích trải nghiệm, chinh phục, Scrambler 1100 Pro và Sport Pro là sự lựa tốt đáp ứng mọi nhu cầu, từ đi phố cho đến địa hình.

Dòng Scrambler Ducati 1100 PRO sở hữu ngoại hình cổ điển, phong thái tự do, đem đến những trải nghiệm thích thú khi đi phượt. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc tinh chỉnh, giúp khả năng đi phố linh hoạt, đồng thời an toàn hơn trên những cung đường gập ghềnh. Hệ thống ABS hay kiểm soát lực kéo là những công nghệ an toàn được lắp đặt sẵn theo xe.

Ngoại hình Ducati Scrambler 1100 PRO là sự kết hợp 2 màu Ocean Drive, đi kèm bộ khung thép Trellis và khung nhôm sau màu đen. Bộ ống xả kép phong cách, đầu đèn tròn có Đèn chiếu sáng ban ngày và tấm bảo vệ chữ X màu đen.

Trong khi đó, với phiên bản Sport PRO, Ducati trang bị thêm cho xe các lựa chọn cao cấp hơn như: hệ thống giảm xóc Öhlins, tay lái thấp, cặp gương chiếu hậu Café Racer. Về phương diện ngoại hình, 1100 Sport PRO khoác lên mình chiếc áo đen nhám, cùng 2 ốp bình xăng có hình 1100.

“Chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào những mẫu xe dễ tiếp cận hơn như Scrambler 1100 mới và các phiên bản cải tiến của Scrambler 800. Ngoài ra Hypermotard, Monster, Multistrada 950 cũng sẽ là những mẫu xe tập trung chủ lực của Ducati thời gian tới. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu, và sẽ còn nhiều kế hoạch lớn hơn nữa, do vậy, chúng tôi rất mong chờ được chào đón những khách hàng mới tham gia vào cộng đồng Ducati trong thời gian này”, Ông Remi Cappelaere – Giám đốc kinh doanh Ducati Việt Nam chia sẻ.

Ông Remi Cappelaere – Giám đốc kinh doanh Ducati Việt Nam

Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và luôn tin tưởng vào đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Ducati Việt Nam, từ tháng 03/2021, Ducati Hồ Chí Minh và Ducati Hà Nội triển khai chiến dịch kiểm tra xe miễn phí cho tất cả các xe Ducati được bán ra chính hãng và có số khung xe thuộc chiến dịch.

Điều này nhằm củng cố và khẳng định với khách hàng, tại Ducati Việt Nam trải nghiệm và dịch vụ hậu mãi sẽ là tiêu chí hàng đầu và là một phần không thể thiếu trong mọi kế hoạch của Ducati Việt Nam.

THÔNG TIN CHIẾN DỊCH KIỂM TRA XE MIỄN PHÍ:

  • Các xe Ducati có số VIN thuộc chương trình này sẽ cần mang đến xưởng dịch vụ chính hãng của Ducati Hồ Chí Minh và Ducati Hà Nội NGAY LẬP TỨC hoặc SỚM NHẤT CÓ THỂ để được kiểm tra, tùy vào tình trạng xe.
  • Toàn bộ chi phí giờ công và phụ tùng thay thế (nếu có) sẽ được Ducati Việt Nam tài trợ 100% (chỉ áp dụng cho hạng mục do Ducati yêu cầu thực hiện).
  • Khách hàng cần vào trang web của Ducati để kiểm tra xem xe của Quý khách có thuộc chương trình này không bằng cách nhập số VIN.