Xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, Triumph Motorcycles Việt Nam cùng  các anh em trong hội chủ sở hữu xe Triumph, trên dưới  30 xe đã có chuyến hành trình Triumph Charity Ride diễn ra trong ba ngày 23-25/10/2020. Chuyến đi được khởi xướng trên tinh thần thiện nguyện, kết hợp trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, cũng như khả năng vận hành của những dòng xe Triumph đến Mũi Cà Mau.

Đây cũng là lần đầu tiên Triumph riders và Anh Chị Em Biker có cơ hội trải nghiệm cung đường miền Tây thú vị và đến với cực Nam của Tổ Quốc. Hành trình 3 ngày hơn 1000km lần này mong muốn mang đến sự quan tâm & tình cảm yêu thương tới với những học sinh nghèo vượt khó tại xã Tân Hải, huyện Phú Tân và xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển giúp các em sẽ có một năm học đầy đủ hơn và thêm nhiều niềm vui.

Bắt tay với những chiến hữu thuộc hội những Biker sở hữu xe Triumph, ZuttoRide Team, Team Motor Cà Mau. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của Đoàn cơ sở Phòng CSGT Tỉnh Cà Mau, cùng các mạnh thường quân Triumph Motorcycles Việt Nam đã tổ chức hành trình Triumph Charity Ride về miền đất Mũi. Hành trình này nhằm thực hiện mong muốn chung tay san sẻ khó khăn với cộng đồng nói chung và những Em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 khu vực Xã Tân Hải, huyện Phú Tân & xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau nói riêng.

Ngoài mục đích cao đẹp trên, Triumph Charity Ride còn là dịp để các thành viên trong đoàn có cơ hội trải nghiệm cung đường Miền Tây, cơ hội gặp gỡ và gắn kết với nhau hơn, đồng thời chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về những dòng xe mà mình đang sở hữu.

Bằng những công tác hậu cần kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, điển hình là sự hỗ trợ của xe chở quà từ thiện, xe hậu cần, xe Service, cung đường hay cả các địa điểm dừng nghỉ chân. Điều này góp phần giúp các Biker trong đoàn yên tâm, vững tay lái để trải nghiệm hành trình hơn 1.000 cây số cả đi lẫn về hay di chuyển đến những điểm trường phát quà cho các trẻ nhỏ.

Tham gia chuyến hành trình có sự xuất hiện của hơn 30 mẫu xe Triumph đa dạng từ những mẫu Classic như: Scrambler, Speed Twin, Bonneville T120, dòng Naked như Street Triple RS, Adventure như Tiger 900 hay những mẫu Cruiser đậm chất cơ bắp như Rocket 3 với động cơ siêu khủng 2500cc,…Ngoài ra còn ghi nhận có sự góp mặt của những mẫu xe đến từ các thương hiệu khác, do các thành viên có chung niềm đam mê với những cung đường và những chuyến hành trình thiện nguyện điều khiển.

Tại 3 điểm trường, đoàn Triumph Charity Ride đã dành những phần quà có thể nói là rất thiết thực dành tặng các em. Trong đó có thể kể đến như: 25 chiếc xe đạp, 220 phần quà dành cho 150 học sinh tiểu học và 70 học sinh trung học cơ sở. Mỗi phần quà bao gồm: 10kg gạo, cặp sách, hộp bút, bút màu, bộ dụng cụ compa thước kẻ, tập vở để giúp các em phần nào trong việc học tập, cắp sách đến trường, san sẻ một phần nào đó khó khăn trong cuộc sống của các Em và gia đình.

Trong những ngày diễn ra hành trình, tại Cà Mau thời tiết có mưa khá nhiều, ngoài ra triều cường dâng cao, lắm lúc cũng gây không ít khó khăn cho đoàn Bikers Triumph. Thế nhưng, rồi đâu cũng vào đấy, mọi sắp xếp, dự tính ban đầu vẫn diễn ra trôi chảy bởi sự bền chí, cả những hỗ trợ nhiệt tình của hội Biker Cà Mau.

Ba ngày trôi qua, chuyến hành trình thiện nguyện Triumph Charity Ride từ Hồ Chí Minh về Cà Mau đã thành công hơn mong đợi. Cung đường đẹp, di chuyển an toàn, khám phá những địa điểm mới, quen biết thêm những người bạn chí thân, chí tình và cả các quà được trao tận tay những người đang cần đến. Đó chính là những gì mà chúng tôi mong đợi nhất từ chuyến đi này. Trước khi nói lời tạm biệt, các thành viên đã kịp gửi lại lời hẹn với nhau về một hành trình thiện nguyện tiếp theo, cũng như một cung đường sắp tới để chinh phục.