Nhằm mang lại cơ hội sở hữu những mẫu xe của Toyota, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức thông báo giá bán mới của xe Toyota Rush với mức giá 633.000.000. Đây là mức giá vô cùng hợp lý và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình trẻ.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2007, Rush được khách hàng tại các thị trường Đông Nam Á đón nhận nồng nhiệt và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc tại các thị trường như Phillipines, Indonesia, Thái Lan.

Tháng 10/2018, Toyota Rush chính thức có mặt tại Việt Nam và ngày càng tạo lập vị thế vững chắc trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Là một mẫu xe SUV thực thụ, Rush sở hữu ngoại thất phong cách, nội thất tiện dụng, rộng rãi cho 7 người ngồi, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng trang bị an toàn vượt trội phù hợp với những khách hàng gia đình yêu thích một chiếc xe SUV rộng rãi thoải mái.

Rush sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với cụm đèn trước sử dụng bóng LED, ăng ten dạng vây cá, thanh giá nóc, mâm xe thể thao 17 inch.

Không gian rộng rãi cho 7 người ngồi mang lại hành trình thoải mái cho cả gia đình. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa.

Được trang bị khung xe rời body on frame cùng dẫn động cầu sau, Rush tạo sức đẩy tốt khi lên dốc và chở tải nặng phía sau. Đặc biệt khả năng vận hành linh hoạt khi đạt khoảng sáng gầm xe lớn (220mm), có thể di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp như đường lụt hay gập ghềnh.

Rush đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP khi sở hữu hàng loạt tính năng an toàn vượt trội bao gồm 6 túi khí, Chống bó cứng phanh – ABS, Phân bổ lực phanh điện tử – EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, Ổn định thân xe điện tử – VSC, Kiểm soát lực kéo – TRC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, Đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, Camera lùi và cảm biến lùi,…

Toyota Rush được phân phối với mức giá bán lẻ mới như sau:

Mẫu xe Quy cách Màu sắc Giá bán lẻ (VNĐ) Loại xe
RUSH 7 chỗ ngồi, số tự động 4 cấp, 4×2 động cơ xăng dung tích 1.496 cm3 Tất cả các màu 633.000.000 Nhập khẩu