Jaguar I-PACE đã đạt được sự công nhận trên toàn cầu và giành được nhiều giải thưởng cho thiết kế xuất sắc của mẫu xe này. Giờ đây, sức hấp dẫn của chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện còn được nâng cao hơn nữa nhờ sự ra đời của I-PACE phiên bản Black.

Sự bổ sung mới độc đáo này cho phép I-PACE được hưởng lợi từ thông số kỹ thuật nâng cao bao gồm một số tính năng tiêu chuẩn tùy chọn trên các mẫu S, SE hoặc HSE I-PACE phiên bản đen, bao gồm Gói tùy chọn Black, cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối.

Vẻ ngoài hiện đại, trau chuốt được tạo điểm nhấn bởi lớp sơn đen bóng của bộ la-zăng 5 chấu 20 inch, và I-PACE Black có đầy đủ màu sơn, bao gồm sơn ánh kim cao cấp đen Aruba và Farallon Pearl.

I-PACE độc đáo hơn với gói tùy chọn Black càng làm nổi bật mẫu xe đã dành được giải thưởng thiết kế, chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện nay được nâng cấp với việc bổ sung các trang bị tiêu chuẩn.

Gói phụ kiện gồm lớp phủ màu đen bóng được áp dụng cho nắp gương cửa cũng như lưới tản nhiệt, viền lưới tản nhiệt, viền cửa sổ bên và huy hiệu phía sau.

Ngoài ra, chiếc xe này còn đáng mong đợi hơn khi cửa sổ trời toàn cảnh, kính cửa sổ màu tối tạo sự riêng tư và bánh xe 20 inch với lớp hoàn thiện Màu đen bóng khẳng định một cách tinh tế về mặt thị giác cho sự xuất hiện của I-PACE.

Về mặt nội thất, ghế xe là loại thể thao bọc da màu Ebony và các chi tiết trang trí màu đen bóng được bổ sung bởi tấm ốp đầu màu Ebony.

Hiệu suất động cơ điện này được cung cấp bởi khối Pin 90kWh, cho ra công suất khoảng 395 mã lực và 696Nm mô-men xoắn tức thì, cho phép tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,8 giây. Nhờ khối pin đó mà phạm vi hoạt động của I-PACE Black có thể lên đến 470km trên một lần sạc. Một lần sạc đầy chỉ mất 8,6 giờ, rất phù hợp để sạc qua đêm.

Julian Thomson, Giám đốc thiết kế Jaguar, cho biết: “Kiểu dáng ca-bin đầy ấn tượng của I-PACE, những đường nét tinh tế, cơ bắp mang lại một cảm giác hào hứng khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc SUV khác. Việc tạo ra I-PACE Black độc đáo đã cho chúng tôi cơ hội để nâng cao một cách tinh tế thiết kế, làm cho I-PACE trông năng động, đặc biệt và đáng mơ ước hơn nữa. ”