Mẫu xe Land Rover Defender mới. Một biểu tượng được tái định hình cho thế kỷ 21, thông minh hơn, cùng khả năng vận hành tối ưu, sự an toàn dành cho mọi gia đình, đặc biệt nổi trội trong cùng phân khúc. Ngay giờ đây, mẫu xe danh tiếng này đã xuất hiện tại Châu Á.

Dáng vẻ đặc trưng nhưng với một diện mạo mới, mẫu xe toát lên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn, tuy nhiên được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích mang lại những trải nghiệm đầy phấn khích. Mang tính biểu tượng ở tên gọi, ngoại hình cùng khả năng vận hành, Defender mang đến tính cá nhân hoá tối đa, cho phép chủ sở hữu có thể tận dụng tối ưu công năng của dòng xe này.

Bên cạnh sự sang trọng tinh tế của gia đình Range Rover và khả năng vận hành mạnh mẽ cùng sự linh hoạt đến từ các mẫu xe SUV của dòng xe Discovery, dòng xe Defender mới chính là mảnh ghép tuyệt vời còn lại của Land Rover.

Lấy cảm hứng từ sự đam mê và tôn trọng nguyên mẫu, dòng xe Defender mới mang tới khả năng vận hành tuyệt vời hơn bao giờ hết. Công nghệ tiên tiến trên mọi địa hình đem lại cuộc phiêu lưu mới trong thế kỷ 21, vẫn đúng với tinh thần tiên phong đã trở thành dấu ấn của Land Rover trong 71 năm.

Nhân dịp này, Land Rover đang chuẩn bị một chương trình trực tuyến đặc biệt trong 30 phút gửi đến khán giả với góc nhìn sâu sắc về một mẫu xe hội tụ đủ sức mạnh cần thiết từ nội lực, để biến những điều không tưởng đều có thể xảy ra.

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Cảm xúc mạnh mẽ chưa từng có của Defender. Đây là mẫu xe duy nhất có thể vượt qua mọi điều kiện khó khăn ở mọi vùng miền, khiến chiếc xe trở thành một lựa chọn đầy khác biệt.”

“Chúng tôi cho rằng, dòng xe Defender là một phần trong di sản của chúng tôi, tuy vậy chúng đồng thời cũng thuộc về những cộng đồng yêu xe trên toàn thế giới. Người dân tại đây coi chiếc xe là một phần quan trọng trong lịch sử của họ. Họ chính là những người bảo vệ thương hiệu – và điều đó cũng hoàn toàn đúng với dòng xe Defender mới.” Nhà thám hiểm người Singapore, ông Rozz – là trưởng ban tổ chức cho chương trình ra mắt bởi công nghệ số sắp tới, và đông đảo người xem sẽ được khám phá lịch sử hào hùng của Land Rover cũng như cách thức làm sao để mẫu xe Defender được tái định hình trong thế hệ số hóa. 

Một buổi phỏng vấn đặc biệt sẽ mang tới góc nhìn rõ nét về dòng xe Defender mới. Ông Massimo Frascella, Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế của Land Rover, sẽ giải thích cách để thiết kế được một mẫu xe hấp dẫn trực quan trong khi thế giới đã và đang có sự thay đổi nhanh chóng kể từ lúc nguyên mẫu của dòng xe Defender được tạo ra. Bên cạnh đó, ông Nick Rogers, Giám đốc Điều hành – Phụ trách Thiết kế Sản phẩm của Land Rover, sẽ phác thảo nên cách mà dòng xe Defender mới có thể kết nối trơn chu được với mọi người thông qua hơn 20 ngôn ngữ.

Mẫu xe Defender mới sẽ được giới thiệu tới khách hàng trên 12 quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Cam-pu-chia, Lào, Myanmar, Hồng Kông, Sri Lanka, Thái Lan, Brunei và Mông Cổ.

Chương trình trực tuyến sẽ được phát trên kênh Youtube của Land Rover Châu Á Thái Bình Dương vào lúc lúc 21:00 (SGT) hay 22:00 (GMT+7) ngày 07 tháng 08 năm 2020. Đón xem trực tuyến tại ĐÂY.