Jaguar I-PACE – mẫu SUV hiệu suất cao hoàn toàn chạy điện đầu tiên trên thế giới –  giờ đây đã đem tới hệ thống thông tin giải trí nhạy bén với trực quan mới và khả năng sạc điện nhanh hơn, giúp việc sở hữu và lái xe điện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kể từ khi ra mắt, I-PACE đã giành được hơn 80 giải thưởng toàn cầu, bao gồm các giải thưởng danh giá World Car of the Year 2019, World Car Design of the Year và World Green Car, tự tin củng cố vị thế của mình đồng thời giúp Jaguar phá bỏ các rào cản quy tắc, để trở thành mẫu xe điện tốt nhất trong phân khúc.

Với hai động cơ điện do Jaguar thiết kế ở mỗi trục, tạo ra hiệu suất kết hợp đặc biệt 400PS và 696Nm. Từ kết cấu khung nhôm và trọng tâm thấp, I-PACE cung cấp một sự cân bằng vô song về hiệu suất, sự tinh tế, sang trọng và nhanh nhẹn – cùng với quãng đường di chuyển thực tế với một lần sạc đầy nổi bật và khả năng sử dụng thiết thực hàng ngày.

HyperFocal: 0

Mẫu SUV hiệu suất hoàn toàn bằng điện Jaguar I-PACE: giờ đây mang lại hệ thống thông tin giải trí mới, sạc ba pha AC tại nhà và công nghệ tập trung hơn nữa vào người lái.

Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro: nhạy bén và dễ sử dụng như điện thoại thông minh của bạn, với khả năng tự học có thể cho bạn biết trạm sạc có sẵn gần nhất ở đâu, với chi phí bao nhiêu và thời gian sạc đầy.

Sạc tại nhà nhanh chóng hơn: sạc AC ba pha 11kW giờ đây giúp tăng quãng đường di chuyển lên tới 53km/33 dặm (WLTP) trên một giờ sạc cho khách hàng.

Hiệu suất và khả năng đáng kinh ngạc: Khả năng tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 4,5 giây (0-100km/h chỉ trong 4,8 giây) và quãng đường di chuyển trong một lần sạc đầy lên tới 470km/292 dặm (WLTP).

Kết nối nhạy bén hơn: Tích hợp eSIM với gói dữ liệu 4G, sạc không dây, kết hợp ứng dụng Spotify, và kết nối Bluetooth với hai chiếc điện thoại cùng một lúc.

Công nghệ Hỗ trợ lái: Hệ thống camera toàn cảnh 3D mới và gương chiếu hậu kỹ thuật số công nghệ ClearSight mang đến tầm nhìn không giới hạn độc đáo.

HyperFocal: 0

Cải tiến hệ thống lọc không khí: Hệ thống lọc không khí ion trong cabin với bộ lọc PM2.5, giúp lọc các hạt siêu mịn và các chất gây dị ứng. Trong khi sạc điện, I-PACE có thể lọc không khí trong khoang nội thất, để sẵn sàng cho hành trình phía trước.

Thiết kế trở nên độc đáo hơn: Các chi tiết hoàn thiện Atlas Chrome ở chân lưới tản nhiệt theo tuỳ chọn bảng màu sơn tiêu chuẩn, nâng cao và đem tới tuỳ chọn vành xe kích thước 19 inch.

Gói tuỳ chọn ngoại thất màu sáng mới: giúp làm nổi bật hơn mẫu xe I-PACE đoạt giải thưởng thiết kế của năm World Car of the Year.

Tăng cường khả năng kết nối qua phần mềm: Các hệ thống bao gồm thông tin giải trí, quản lý pin và sạc có thể được cập nhật từ xa và cho phép I-PACE để liên tục được tối ưu sử dụng.

Hiện tại, mẫu Jaguar I-PACE đã sẵn sàng để khách hàng đặt mua trên website jaguar.com với mức giá từ 65.195 bảng Anh tại Anh Quốc.