Mới đây, CT-Wearnes đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khi giới thiệu đến khách hàng showroom Ducati Hồ Chí Minh hoàn toàn mới, nằm ngay tại cụm showroom của CT-Wearnes. Và từ ngày 03/08/2020, CT-Wearnes đã trở thành đơn vị chính thức và duy nhất phân phối độc quyền xe mô tô Ducati tại Việt Nam.

Ducati luôn tự hào là một trong những thương hiệu xe mô tô hàng đầu nước Ý và đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm qua. Ducati đã đạt được những thành quả nhất định khi xây dựng được một cộng đồng chơi xe sôi động, điển hình là hội D.O.C. SGN.

Với lịch sử 114 năm từ khi thành lập vào năm 1906, Wearnes Automotive, công ty chủ quản của CT- Wearnes Việt Nam hiện đang nắm giữ quyền phân phối và là đại lý cho hàng loạt các thương hiệu xe cao cấp trong khu vực.

Dựa trên di sản phong phú cùng sự đầu tư nghiêm túc của Wearnes vào nguồn nhân lực và những công nghệ mới nhất, Wearnes tự hào là nhà bán lẻ ô tô và mô tô sang trọng hàng đầu tại Đông Nam Á.

Wearnes luôn muốn đem đến cho khách hàng “Trải nghiệm Wearnes” – một trải nghiệm mang tính tùy chỉnh và liền mạch nhưng vẫn hoàn toàn đồng nhất với các tiêu chuẩn xuất sắc được đặt ra bởi các thương hiệu xa xỉ mà hãng đang đại diện. Wearnes cam kết tìm kiếm và tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với các thương hiệu quốc tế để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn về sản phẩm lẫn dịch vụ.

Nắm bắt và theo sát những giá trị cốt lõi từ Wearnes Automotive. Trong 6 năm vừa qua, CT-Wearnes Việt Nam đã không ngừng mở rộng và phát triển thị trường tại đất nước chữ S xinh đẹp cùng 3 cột mốc đáng nhớ chính là:

  • Vào năm năm 2014: chúng tôi đã khai trương showroom Lamborghini và Bentley cùng xưởng dịch vụ chính hãng tại thành phố Hà Nội.
  • Tiếp nối thành công đó, vào đầu năm 2019, chúng tôi đã tiếp tục mang thương hiệu Aston Martin đến Việt Nam bằng việc khai trương showroom cùng xưởng dịch vụ chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Và vào lúc này đây, năm 2020, CT-Wearnes Việt Nam giới thiệu đến khách hàng cùng các vị khách quý chuỗi showroom kết hợp xưởng dịch vụ cho 5 hãng xe Aston Martin, Bentley, Lamborghini, Ducati và Renault tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là cột mốc khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của CT-Wearnes tại Việt Nam.

Đối với thương hiệu Ducati, CT-Wearnes Việt Nam đã đưa vào hoạt động chính thức showroom và xưởng dịch vụ chính hãng vào tháng 8/2020 vừa qua.

Với mong muốn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới và tốt nhất cho khách hàng sở hữu xe mô tô Ducati tại Việt Nam. Chúng tôi đã lựa chọn xây dựng showroom tại một địa điểm vô cùng thuận lợi cho quý khách hàng khi muốn trải nghiệm lái thử niềm đam mê của mình. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi kèm các hỗ trợ kỹ thuật cũng là một điểm quan trọng mà CT-Weanrnes luôn đặt làm mối quan tâm hàng đầu và không ngừng cải thiện.

Về xe Ducati Streetfighter V4 và V4 S:

Đối với phiên bản Streetfighter V4, đây là phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hệ thống giảm xóc trước Showa BPF 43mm có thể hiệu chỉnh hoàn toàn. Giảm xóc sau và trợ lực tay lái đều đến từ hãng Sachs.

Với phiên bản Streetfighter V4 S, người lái sẽ được trải nghiệm công nghệ DES EVO (Ducati Electronic Suspension EVO). Đây là hệ thống giảm xóc chỉnh điện và cảm biến tự động bao gồm: Ohlins NIX-30 ở phía trước, Ohlins TTX36 ở phía sau và trợ lực tay lái Ohlins Smart EC 2.0. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm vành nhôm phay đến từ hãng Marchesini.

Thế hệ trước của Streetfighter nổi tiếng với độ hoang dại, khó thuần hóa vì gần như không có bất kỳ trang bị an toàn nào. Bên cạnh công suất vượt trội, thế hệ mới của Streetfighter hỗ trợ người lái với những công nghệ tối tân nhất hiện nay với sự có mặt của hệ thống cảm biến độ nghiêng 6 chiều Bosch IMU (Inertial Measurement Unit)

Bên cạnh đó, sức mạnh của khối động cơ V4 được điều khiển thông qua hệ thống ga điện tử Ride-by- wire với 3 mức động cơ từ thấp đến cao và 3 chế độ vận hành khác nhau: Street, Sport, Race. Các cấp độ của từng trang bị an toàn ở trên đều có thể tùy chỉnh ở từng chế độ và hơn thế nữa là ngay ở màn hình chính khi đang vận hành một cách nhanh chóng với cụm nút bấm riêng biệt.