Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam chính thức triển khai chương trình bán hàng “Ưu đãi mùa hè”: tặng bệ bước tự động trị giá 260 triệu đồng hoặc 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí từ nay đến hết ngày 31 tháng 07 năm 2020 trên toàn quốc dành cho các mẫu xe Jaguar và Land Rover hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Tặng bệ bước tự động chính hãng lên đến 260 triệu đồng

Cụ thể, trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng đặt mua một trong các mẫu xe Range Rover Sport, Range Rover Vogue và Range Rover Autobiography LWB hiện đang có mặt tại Việt Nam, sẽ được tặng miễn phí bệ bước tự động chính hãng có giá trị lên đến 260 triệu đồng.

Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí

Ngoài ra, đối với các dòng xe khác như Jaguar XF, Jaguar E-Pace, Jaguar F-Pace, Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport, Discovery sẽ vẫn tiếp tục được áp dụng chính sách ưu đãi 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí duy nhất trên thị trường

Với chế độ bảo hành 03 năm chính hãng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu mẫu xe mang thương hiệu Jaguar hay Land Rover. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yên tâm hơn với gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 05 năm chính hãng. Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ này cho khách hàng nhằm thể hiện sự cam kết trong chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sở hữu mẫu xe đến từ thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Tất cả các mẫu xe Jaguar Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

HyperFocal: 0

Chương trình ưu đãi với điều kiện và điều khoản chi tiết áp dụng, vui lòng liên hệ đại lý mới chính hãng và duy nhất của Jaguar Land Rover Việt Nam trên toàn quốc.