Sau sự ra mắt thành công tại thị trường Indonesia, sàn thương mại điện tử xe máy số 1 Malaysia, iMotorbike, đã tiến vào Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là trong khoảng thời gian khó đoán như hiện nay.

Ông Gil Carmo, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành iMotorbike cho biết Việt Nam là một lựa chọn rõ ràng vì người Việt Nam thích công nghệ và am hiểu về kỹ thuật số.

“Số lượng người trong tầng lớp trung lưu đang trên đà phát triển. Vì thế, các thành phố lớn sẽ đối mặt với vấn đề tăng dân số ngày càng nhanh. Vì vậy, đi làm bằng xe máy vẫn hiệu quả hơn nhiều và Việt Nam có lẽ là thị trường xe máy lớn thứ ba trong khu vực, với khoảng 50 triệu đến 60 triệu xe đã được đăng ký,” ông Gil Carmo phát ngôn.

iMotorbike.vn sẽ là nền tảng phục vụ cho các nhà máy sản xuất, nhập khẩu xe máy, đại lý, cửa hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ như nghiên cứu thị trường, tài chính và bảo hiểm. Đồng thời, nhiệm vụ của iMotorbike là hỗ trợ cả doanh nghiệp sản xuất phụ tùng, và các sản phẩm liên quan khác cho xe máy như phụ kiện, nhớt, v.v.

“Chúng tôi rất khác so với các nền tảng thương mại điện tử truyền thống hiện đang có mặt trên thị trường. Những gì iMotorbike cung cấp sẽ là một công cụ thúc đẩy kết nối và tương tác giữa người mua, người bán và thương hiệu ở mức độ cá nhân hơn. Với mục tiêu này, các công cụ iMotorbike xây dựng sẽ thúc đẩy giao tiếp 2 chiều tốt hơn giữa người bán và người mua trước mỗi giao dịch. Do đó, những vấn đề mà chúng ta thường gặp phải, ví dụ như: chất lượng sản phẩm, số lượng hàng giao, thời gian giao hàng, chính sách bảo hành, hoặc các khó khăn khác bạn đã trải qua sẽ giảm đáng kể!” Vân Huỳnh – Giám đốc iMotorbike Việt Nam cho biết.

Tất cả những người sử dụng trên nền tảng này cũng có thể mua và bán xe máy, phụ tùng, phụ kiện đã qua sử dụng.

“Chúng tôi muốn hỗ trợ tất cả các cửa hàng trong khu vực, ngay cả các tiệm cơ khí nhỏ trong việc nâng cấp doanh nghiệp của họ từ truyền thống lên sử dụng công nghệ và chúng tôi hiện đang làm việc với hơn 2.800 đại lý về việc này.” – Giám đốc điều hành và người sáng lập, Gil Carmo nói thêm.

Trước việc xe máy vẫn là một phương tiện giao thông chính ở Việt Nam, iMotorbike ra mắt tại đây để hỗ trợ nhu cầu mua/bán là điều hiển nhiên.

Trong thời điểm hiện tại, mục đích chính của iMotorbike Việt Nam là hỗ trợ tăng trưởng thị trường của các đối tác. Để cùng doanh nghiệp chiến đấu cho kinh tế của mình trong thời điểm các lệnh phong toả do virus Covid-19 gây ra vào lúc này, chương trình “iM Able” của iMotorbike Việt Nam ra đời để hỗ trợ các đối tác của chúng tôi tăng doanh số, đồng thời tạo môi trường giao dịch an toàn cho người có nhu cầu mua hàng! Chương trình thúc đẩy này sẽ bắt đầu từ 24/3 đến hết tháng Tư, 2020.

Tài khoản doanh nghiệp: với việc đăng ký thành công trong thời gian diễn ra chương trình “iM Able”, tài khoản doanh nghiệp này sẽ nhận được 1 năm gói Businesspro miễn phí (trị giá 13 triệu đồng).

Tài khoản cá nhân: với mỗi đăng ký thành công trong thời gian chương trình diễn ra, người đăng ký sẽ nhận được 1 mặt nạ iMotorbike miễn phí, giao vào địa chỉ đã được đăng ký, cho đến khi hết 5,000 khẩu trang.

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập địa chỉ imotorbike.vn