Mercedes-Benz Việt Nam – Đa dạng hóa để chinh phục khách hàng

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí đầu năm 2020, qua đó công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 và định hướng phát triển trong năm 2020. Tại sự kiện, hãng đã ra mắt 7 sản phẩm mới, trải khắp các phân khúc xe sang quan trọng. MBV kỳ vọng danh mục sản phẩm mới sẽ giúp hãng thuyết phục được nhiều đối tượng khách hàng hơn và mang đến cho họ những giá trị thiết thực nhất.

MBV gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2019, tăng giá trị cho khách hàng trong năm 2020

Năm 2019 là năm thành công nhất của MBV sau 24 năm hoạt động khi đã bàn giao hơn đến tay khách hàng hơn 6.800 xe. Hãng cũng đã thực hiện hơn 70.000 lượt dịch vụ tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.

Đáng chú ý, chỉ số hài lòng khách hàng trong khâu bán hàng và hậu mãi đều đạt mức cao. Nhà máy của MBV cũng đã xuất xưởng hơn 6.000 xe trong năm 2019, đánh dấu một cột mốc mới về năng lực sản xuất/lắp ráp.

MBV và các đối tác phân phối đã đưa vào hoạt động 2 chi nhánh mới, bao gồm Đại lý chính hãng Vietnam Star Bình Dương và Xưởng dịch vụ ủy quyền An Du Quảng Ninh. MBV đã nâng tổng số lượng chi nhánh đại lý trên toàn quốc đạt mốc 16. Vietnam Star Bình Dương và An Du Quảng Ninh là 2 đại lý đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu Mercedes-Benz MAR 2020, mang trải nghiệm số hóa và cá nhân hóa đến khách hàng.

Trong năm 2020, bên canh việc ra mắt danh mục sản phẩm chiến lược mới và mở rộng hệ thống đại lý, MBV sẽ tiếp tục gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng bằng những hoạt động và sản phẩm thiết thực, bao gồm:

– Các sản phẩm dịch vụ giúp giữ vững giá trị, chất lượng xe.

– Hệ thống khảo sát sự hài lòng khách hàng.

Giới thiệu 2 trung tâm vệ tinh của Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam vừa đưa vào hoạt động 2 trung tâm vệ tinh bên ngoài khuôn viên nhà máy ở TP.HCM, bao gồm Trung tâm Phân phối Phụ tùng và Trung tâm kiểm tra & hoàn thiện xe trước khi giao.

Trung tâm phân phối phụ tùng tọa lạc tại Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Kho phụ tùng mới đi vào hoạt động sẽ song hành cùng lộ trình mở rộng mạng lưới Đại lý của MBV, đồng thời đảm bảo cho việc cung ứng phụ tùng tại thị trường Việt khi doanh số bán tăng trưởng vượt bậc.

Quy trình hoạt động, lưu trữ hàng nguy hiểm, dầu nhớt được chú trọng đầu tư. Quá trình vận hành, sắp xếp được giám sát và hỗ trợ bằng hệ thống phần mềm hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian và chính xác tuyệt đối.

Trung tâm kiểm tra & hoàn thiện xe trước khi giao đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2019 tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An. Vị trí chiến lược ngay trục giao thông đường bộ và đường cao tốc, gần hệ thống cảng biển tạo ra sự thuận lợi cho quá trình giao nhận xe.

Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại và quy trình khép kín, phục vụ cho công tác lưu trữ, bảo dưỡng và kiểm tra tình trạng xe, đảm bảo mỗi sản phẩm bàn giao đến khách hàng luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Sự đầu tư của MBV thể hiện cam kết lâu dài của hãng ở thị trường Việt Nam và nỗ lực đặt lợi ích khách hàng ở trung tâm của mọi hoạt động.