Nhằm tạo sân chơi cho cộng đồng người dùng xe Hàn nói chung và xe Hyundai nói riêng tại Việt Nam, diễn đàn Otosaigon đã phối hợp cùng TC MOTOR tổ chức chương trình Hyundai Fest 2 với sự chủ trì của hai hội SantaFe Club Sài Gòn và Tucson & Friends Club vào ngày 25/08/2019 tại Khu Du Lịch The BCR – 191 đường Tam Đa, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đây là ngày hội của người dùng sử dụng xe Hyundai, là nơi gặp gỡ giao lưu kinh nghiệm cầm lái và kinh nghiệm độ xe cho các khách hàng sử dụng xe Hyundai tại khu vực Miền Nam.

Sau thành công của Hyundai Fest 1, TC MOTOR đã đồng hành cùng diễn đàn Otosaigon để tổ chức Hyundai Fest 2 quy mô và hấp dẫn hơn.

Năm nay, Hyundai Fest 2 với sự chủ trì của hai hội SantaFe Club Sài Gòn và Tucson & Friends Club sẽ có sự góp mặt của các thành viên thuộc hội/ nhóm Accent Sài Gòn Club, Hyundai Kona HCM Club, Elantra Saigon Group và nhiều hội nhóm Hyundai khác.

Chương trình không chỉ gói gọn trong buổi gặp offline vào ngày 25/08 mà còn mở rộng thêm cuộc thi viết online, để tạo thêm sân chơi cho người dùng xe Hyundai tại Việt Nam.

Sự kiện Hyundai Fest 2 năm 2019 khởi động bằng cuộc thi online viết về Chiếc Hyundai của tôi cho các thành viên thuộc hội nhóm Hyundai từ ngày 14/08/2019.

Sau đó, sự kiện gặp gỡ offline Ngày hội của người dùng sử dụng xe Hyundai diễn ra vào 25/08 ở Khu Du Lịch The BCR – 191 đường Tam Đa, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh sẽ là gala tổng kết và gặp gỡ giữa các thành viên.

Đây là sự kiện quan trọng nhất của cả chương trình với sự tham dự đông đảo của các hội xe Hyundai tại Miền Nam.

Ngày hội người dùng sử dụng xe Hyundai có nhiều sự kiện hấp dẫn như diễu hành, minigame, thi lái xe an toàn, thi thay vỏ xe, đua motor ruồi, bốc thăm trúng thưởng, văn nghệ…

Đến đây, các thành viên sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu kinh nghiệm cầm lái, chăm sóc xe, độ xe… cũng như tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cùng gia đình và bạn bè qua những hoạt động sôi động của gala.

Ngoài ra ở sự kiện này, ban tổ chức cùng TC MOTOR cũng sẽ công bố giải thưởng cuộc thi viết online và trao giải trực tiếp cho người chiến thắng. Hạn chót nộp bài và bình chọn là từ nay cho đến hết 23h59 ngày 23/08/2019.